Khủng bố ở Brussels, tuyển Bỉ hủy tập, có thể không đấu giao hữu với Bồ Đào Nha

22/03/2016 20:30 GMT+7

Ngay sau vụ khủng bố liên hoàn vừa xảy ra ở thủ đô Brussels, LĐBĐ Bỉ lập tức thông báo hủy buổi tập của đội tuyển quốc gia nước này và cũng nhiều khả năng hủy luôn trận giao hữu gặp Bồ Đào Nha vào giữa tuần sau.

Ngay sau vụ khủng bố liên hoàn vừa xảy ra ở thủ đô Brussels, LĐBĐ Bỉ lập tức thông báo hủy buổi tập của đội tuyển quốc gia nước này, và cũng nhiều khả năng hủy luôn trận giao hữu gặp Bồ Đào Nha vào giữa tuần sau.

HLV đội Bỉ, ông Marc Wilmots, trong buổi họp báo thông báo hủy buổi tập của đội Bỉ sau vụ khủng bố xảy ra - Ảnh: AFP

Đội Bỉ chuẩn bị cho trận gặp Bồ Đào Nha vào ngày 29.3 trên sân Vua Baudouin, ở thủ đô Brussels. Nhưng nay, theo LĐBĐ Bỉ thì “bóng đá không còn quan trọng nữa”, sau 2 vụ khủng bố vừa xảy ra liên tiếp với ít nhất 23 người chết và hơn 50 người bị thương.

HLV đội Bỉ, ông Marc Wilmots cũng có cuộc họp báo thông báo tình hình và cho biết toàn bộ tâm trí đội tuyển Bỉ hướng về các nạn nhân của vụ khủng bố.

Trung vệ Jan Vertonghen viết thông điệp trên Twitter

Trong khi đó, các tuyển thủ Bỉ như trung vệ Jan Vertonghen viết trên Twitter: “Không thể tin được khi tôi lại phải đọc được những thông tin về khủng bố”. Thủ môn Simon Mignolet thì viết từ khóa “#Zavatem”, tên của sân bay, một trong những địa điểm xảy ra vụ đánh bom.

Còn ngôi sao trẻ Adnan Januzaj viết: “Thật khủng khiếp với những gì đang diễn ra ở Brussels”. Em trai của tay vợt Novak Djokovic, Djordje Djokovic thì cho biết, đáng lẽ sẽ có mặt ở sân bay Brussels, nhưng đã được đề nghị chuyển hướng đến một sân bay khác vì vụ khủng xảy ra.

Được biết, hồi tháng 11 năm ngoái, tuyển Bỉ cũng hủy trận giao hữu với Tây Ban Nha vì e ngại tình trạng an ninh không đảm bảo ngay sau vụ tấn công thủ đô Paris, Pháp ngày 13.11.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.