Kiểm chứng năng lực Kevin MacDonald

19/08/2010 09:49 GMT+7

* Trang wincomparator dự đoán khả năng thắng của Rapid Vienna là 30%, của Aston Villa chiếm 42%, khả năng hòa là 28% Mùa trước, Aston Villa và đội bóng nước Áo cũng đã gặp nhau tại vòng play-off của Europa League. Kết quả, Aston Villa bị loại tức tưởi sau 2 lượt vì luật bàn thắng sân khách.

HLV tạm quyền của Aston Villa - Kevin MacDonald

* Trang wincomparator dự đoán khả năng thắng của Rapid Vienna là 30%, của Aston Villa chiếm 42%, khả năng hòa là 28%

Mùa trước, Aston Villa và đội bóng nước Áo cũng đã gặp nhau tại vòng play-off của Europa League. Kết quả, Aston Villa bị loại tức tưởi sau 2 lượt vì luật bàn thắng sân khách.

Trận chiến giữa 2 đội ở vòng play-off năm nay vì thế sẽ là cơ hội cho Aston Villa phục hận. Ngoài ra, kết quả cặp đấu này nhiều khả năng sẽ quyết định tương lai HLV tạm quyền Kevin MacDonald, người đang làm thay công việc của HLV Martin O’Neill ở Aston Villa. Thứ Bảy tuần trước, Kevin vừa cùng Aston Villa thắng đậm West Ham 3-0 ở vòng mở màn Premier League. Sau trận thắng, BLĐ Aston Villa đã lập tức tuyên bố không cần phải vội vàng trong việc tìm HLV mới.

Aston Villa vừa mất tiền vệ trụ cột James Milner. Hôm qua, cầu thủ này đã đồng ý chuyển sang Man City với giá 26 triệu bảng. Tuy nhiên, các chuyên gia bóng đá Anh cho rằng đó không phải là một mất mát lớn. “Sức mạnh của Aston Villa đến từ lối chơi tập thể chứ không dựa vào cá nhân. Ngoài ra, họ còn lợi thế là đội hình từ mùa trước đến nay vẫn không thay đổi”, bình luận viên Mike Taylor của đài BBC nhận định.

Ở trận này, Aston Villa sẽ phải đối mặt với sức ép từ các khán đài của sân Gerhard Hanappi, chảo lửa nóng nhất làng bóng đá Áo. Các CĐV Rapid Vienna cho biết họ đã chuẩn bị sẵn một tấm áp phích dài 20m để cổ động cho đội nhà. BHL Rapid Vienna tỏ ra rất coi trọng trận đấu với Aston Villa. Thế nên hôm qua họ đã quyết định giữ lại tiền đạo người Croatia, Nikica Jelavic để phục vụ cho trận này, dù trước đó đã đồng ý bán chân sút 24 tuổi này cho CLB Rangers (Scotland) với giá 4 triệu bảng. Jelavic là người đã ghi cả 2 bàn thắng vào lưới Aston Villa khi 2 đội gặp nhau mùa trước.

Đội hình dự kiến

Rapid Vienna (4-5-1): Hedl – Katzer, Patocka, Sonnleitner, Hinum, – Saurer, Hofmann, Kavlak, Heikkinen, Kayhan – Jelavic

Aston Villa (4-5-1): Green – Ilunga, Upson, Reid, Tomkins – Kovac, Barrera, Faubert, Parker, Noble – Cole

Totomaster dự đoán: Hòa 1-1.

Nguyên Chính

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.