King’s Cup 2019: Thái Lan công bố danh sách 23 cầu thủ chuẩn bị 'đại chiến' Việt Nam

Tây Nguyên
Tây Nguyên
02/06/2019 15:19 GMT+7

HLV trưởng đội tuyển Thái Lan Sirisak Yodkhakthai ngày 2.6 đã công bố danh sách 23 cầu thủ chính thức dự King’s Cup 2019 trên sân nhà và chuẩn bị cho cuộc “đại chiến” với tuyển Việt Nam (VN) vào ngày 5.6.

Trong danh sách 23 cầu thủ chính thức, HLV Yodkhakthai vẫn không có nhiều thay đổi so với Asian Cup và China Cup đầu năm nay. Theo đó, danh sách "Voi chiến" chỉ có 3 gương mặt mới, trong đó đặc biệt có sự góp mặt đến 5 tiền đạo.
Ngoại trừ sự vắng mặt tiền vệ được mệnh danh “Messi Thái” Chanathip Songkrasin do chấn thương, 3 ngôi sao chơi bóng ở nước ngoài đều có tên là thủ thành Kawin Thamsatchanan, hậu vệ Theerathon Bunmathan và Thitiphan Puangchan.
“Sát thủ” 16 tuổi Suphanat Mueanta lần đầu tiên góp mặt ở tuyển Thái Lan CHỤP MÀN HÌNH FAT
Ông Yodkhakthai vẫn đặt niềm tin vào chân sút kỳ cựu Teerasil Dangda dù cầu thủ này vẫn chưa hồi phục hẳn chấn thương. Như vậy, tiền đạo của CLB Muang Thong United sẽ có cơ hội cán mốc 100 lần khoác áo tuyển Thái Lan.
Tuy nhiên, bất ngờ nhất là sự hiện diện đầu tiên của “sát thủ” 16 tuổi Suphanat Mueanta vẫn có tên trong số 5 tiền đạo chính thức dự King’s Cup năm nay. Hai gương mặt mới còn lại là tiền vệ Siwakorn Chakkuprasart (CLB Port) và hậu vệ Pawee Tanthatemee (Ratchaburi Mitr Phol).
Sau khi công bố danh sách 23 chính thức, HLV Yodkhakthai cho biết: “Thật lòng là tất cả cầu thủ được gọi đều có tiềm năng. Nhiều cầu thủ bị loại và chấp nhận những quyết định khó khăn là tốt. Nhưng như đã nói, chúng tôi chọn những cầu thủ phù hợp với lối chơi mà đội sẽ áp dụng”.
Người hâm mộ nóng lòng chờ cuộc "đại chiến" giữa Thái Lan và VN ĐỘC LẬP - AFP
Nhà cầm quân 50 tuổi sau đó "lên giây cót" tinh thần cho các học trò: “Về lối chơi, chúng tôi có thể có một số thay đổi vì thiếu Chanathip Songkrasin nhưng có lẽ không nhiều. Bởi vì những cầu thụ quan trọng khác đều chơi ăn ý nhau khi cùng thi đấu cùng nhau trước đây.
Chúng tôi đã nghiên cứu rất kỹ về tuyển VN, nhưng nếu nói chúng tôi đặc biệt quan tâm đến họ thì giống như tạo thêm một động lực cho đối thủ. Theo tôi, biết người biết ta thì có thể giành chiến thắng. Cá nhân tôi tin rằng Thái Lan có thể vượt qua vì đội hình này có rất nhiều khát khao muốn đấu với VN. Điều quan trọng hơn là chúng tôi cũng muốn chứng minh vị thế của mình”.
Theo báo giới địa phương, sau khi công bố đội hình chính thức, tuyển Thái Lan sẽ lên đường đến Buriram để bắt đầu chuẩn bị cho trận “đại chiến” với tuyển VN ở lượt trận đầu King’s Cup 2019 vào ngày 5.6.
Danh sách 23 cầu thủ Thái Lan

Thủ môn: 1. Kawin Thamsatchanan (CLB OH Leuven), Siwarak Tedsungnoen (Buriram United), Chatchai Budprom (BG Pathum United)

Hậu vệ: Theerathon Bunmathan (Yokohama F. Marinos), Pansa Hemviboon (Buriram United), Narubadin Weerawatnodom (Buriram United), Suphan Thongsong (Suphanburi), Peerapat Notchaiya (Bangkok United), Tristan Do (Bangkok United), Pawee Tanthatemee (Ratchaburi Mitr Phol), Adisorn Promrak (Muangthong United)

Tiền vệ: Thitiphan Puangchan (Oita Trinita), Sumanya Purisai (Port), Siwakorn Chakkuprasart (Port), Peeradon Chamratsamee (Samut Prakan City), Tanaboon Kesarat (BG Pathum United), Sarach Yooyen (Muangthong United), Supachok Sarachat (Buriram United)

Tiền đạo: Teerasil Dangda (Muangthong United), Adisak Kraisorn (Muangthong United), Supachai Jaided (Buriram United), Suphanat Mueanta (Buriram United), Surachat Saree (BG Pathum United)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.