Kinh hoàng với vết thương phải khâu 10 mũi của tiền đạo Juventus

30/04/2018 15:30 GMT+7

Bị chấn thương sau bỏ bóng đạp người của Matias Vecino, trong trận đấu giữa Inter Milan và Juventus tiền đạo Mario Mandzukic đã phải khâu 10 mũi ở mắt cá chân của mình.

Hồi cuối tuần qua, Juventus đã giành chiến thắng 3-2 trước Inter Milna trong trận derby nước Ý. Tuy nhiên, chiến thắng rất quý giá của “Bianconeri” cũng đã buộc họ phải trả giá. Tiền đạo người Croatia của đội bóng, Mario Mandzukic đã gặp phải một chấn thương rất nặng ở phía mắt cá chân phải sau pha cố ý đạp người từ phía cầu thủ bên phía đối phương.
Tình huống diễn ra ở phút 15 của trận đấu, trong một pha tranh bóng, cầu thủ Matias Vecino đã rất kín đạp thẳng gầm giày vào mắt cá chân phải của Mandzukic, trọng tài ban đầu đã phạt anh thẻ vàng, nhưng sau khi Mandzukic tỏ ra rất đau đớn với vết thương, và với sự hội ý của trợ lí video VAR, rốt cuộc thì ông đã rút chiếc thẻ đỏ trực tiếp dành cho cầu thủ bên phía Inter.
Cựu cầu thủ của Bayern Munich sau đó đã có 66 phút thi đấu trước khi được thay ra bởi Bernardeschi, thời điểm anh không thể tiếp tục đứng được trên sân.
Dù bị chấn thương nặng nhưng Mandzukic vẫn cố gắng thi đấu sau đó Reuters
Ngay khi trận đấu kết thúc, những hình ảnh về vết chấn thương của Mandzukic đã xuất hiện tràn lan trên các mặt báo. Nhìn vào những hình ảnh này, có thể dễ dàng nhận thấy đã có một vết cắt hở rất sâu, câu hỏi được đặt ra là làm thế nào anh ta có thể đứng dậy và tiếp tục trong khoảng 50 phút thi đấu, sau khi đã dính phải pha đạp bóng của Vecino vào thẳng mắt cá chân của mình.
Kết thúc trận đấu, Mandzukic đã ngay lập tức được chuyển đến chuyên gia phẫu thuật, và tại đây anh đã phải khâu 10 mũi ở vị trí vết thương. Sẽ phải mất một khoảng thời gian để chờ vết thương được lành da. Juventus theo đó cũng sẽ phải chấp nhận sự vắng mặt của Mandzukic. Chắc chắn anh sẽ vắng mặt ở trận đấu vào cuối tuần này khi Juventus có cuộc tiếp đón các cầu thủ Bologna trên sân nhà trong khuôn khổ vòng 36 Serie A.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.