'Klopp dũng cảm hơn nhiều đồng nghiệp khác ở Premier League'

06/12/2015 16:37 GMT+7

HLV Ronald Koeman của Southampton nhận xét rằng người đồng nghiệp Jurgen Klopp bên phía Liverpool là nhà cầm quân duy nhất trong số các đội bóng lớn tại Premier League dám chọn lối đá tấn công cho đội nhà.

HLV Ronald Koeman của Southampton nhận xét rằng người đồng nghiệp Jurgen Klopp bên phía Liverpool là nhà cầm quân duy nhất trong số các đội bóng lớn tại Premier League dám chọn lối đá tấn công cho đội nhà.

Liverpool đang thăng hoa dưới sự dẫn dắt của HLV Klopp - Ảnh: AFP
Hồi giữa tuần vừa qua, Liverpool và Southampton đã đối đầu nhau tại vòng tứ kết Cúp Liên đoàn Anh. Kết quả là "Quỷ đỏ" Merseyside đã đè bẹp đối phương với tỷ số 6-1 của một ván tennis. 
Kết quả đó đã kéo dài khởi đầu ấn tượng của HLV Jurgen Klopp tại Liverpool, vốn đã bao gồm các chiến thắng trước Man City và Chelsea tại Premier League. Trước lối chơi rực lửa của Liverpool, HLV Koeman đã phải tâm phục khẩu phục. Mới đây, nhà cầm quân người Hà Lan đã lên tiếng khen ngợi người đồng nghiệp.   
HLV Koeman tâm phục khẩu phục - Ảnh: AFP
"Liverpool đã trình diễn một lối chơi tấn công thực thụ. Đó là điều khán giả muốn thấy. Chúng ta có thể thấy điều đó khác hẳn với các đội bóng lớn khác tại Premier League. Man City không chơi tấn công, M.U, Arsenal hay Chelsea cũng không tấn công.
Các đội bóng đó vẫn để đội hình thấp hơn so với Liverpool và chờ đối phương mắc sai lầm. Họ không dám hoàn toàn áp đảo đối phương và ghi bàn. Họ hoàn toàn có thể làm điều đó khi có dàn cầu thủ ngôi sao nhưng lại không làm", Goal.com dẫn lời HLV Koeman.
Việc Liverpool thi đấu khởi sắc dưới sự dẫn dắt của HLV Klopp khiến người ta bắt đầu nói đến khả năng đội bóng này tham gia cuộc đua vô địch Premier League. HLV Koeman cũng cho rằng Liverpool sẽ sớm bắt kịp nhóm dẫn đầu trong thời gian tới.
HLV Klopp đã mang lại sức sống mới cho Liverpool và cả Premier League - Ảnh: AFP
Ông nhận xét: "Trong trận đấu vừa qua, Liverpool vẫn để những cầu thủ quan trọng như Roberto Firmino, James Milner, Jordan Henderson và Christian Benteke ngồi ngoài. Đó là lý do tại sao tôi cho rằng họ có thể cạnh tranh với những đội bóng hàng đầu tại Premier League.
Tôi luôn ngưỡng mộ những HLV chọn lối chơi tấn công. Klopp là một người có cá tính mạnh mẽ. Ông ấy không bao giờ chờ đợi sơ hở từ đối thủ. Ông ấy luôn muốn đội bóng của mình kiểm soát trận đấu. Nếu không phải như vậy thì Liverpool đã không thể giành chiến thắng 3-1 trên sân Chelsea, 4-1 trên sân Man City và 6-1 trên sân Southampton".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.