Klopp không thèm quan tâm đến lời của Mourinho

21/10/2016 13:02 GMT+7

Trước những lời nhận xét từ người đồng nghiệp Jose Mourinho, Jurgen Klopp tuyên bố ông không thèm quan tâm và đừng làm phiền ông vì những điều tương tự như vậy.

Dù trận hòa 0-0 giữa Liverpool và Manchester United đã đi qua nhưng dư âm của nó thì vẫn còn. Khi được hỏi về nguyên nhân khiến cuộc đối đầu trên trở thành trận đấu nhàm chán nhất từ đầu giải cho đến giờ, Mourinho cho rằng đó là lỗi của Klopp khi HLV người Đức để Jordan Henderson và Emre Can đá tiền vệ.
Đáp lại lời chỉ trích của đồng nghiệp, Klopp giận dữ tuyên bố: “Tôi không quan tâm đến những điều đó. Trận đấu đã kết thúc, tại sao chúng ta phải nói đến nó. Tôi không quan tâm ai đã nói gì sau trận đấu.
Bạn cứ viết bất cứ điều gì mà bạn nhìn và nghe thấy. Tôi không cần biết đó là điều tốt hay xấu. Tôi chỉ cần biết là tôi đã tham gia trận đấu đó và tôi sẽ học được điều gì. Đừng bao giờ làm phiền tôi vì những điều vớ vẩn ở trên. Tôi còn có trăm ngàn mối quan tâm khác”, Fourfourtwo đăng lời chia sẻ của ông thầy người Đức.
Đồng thời Klopp khẳng định, ông đang bận chuẩn bị kế hoạch cho trận đấu sắp tới của Liverpool. “Quỷ đỏ” Merseyside sẽ tiếp đón West Bromwich, đội bóng đang đứng thứ 12 trên bảng xếp hạng Premier League vào lúc 23 giờ 30 ngày 22.10 (giờ VN).
Liverpool đã không thể giành chiến thắng trước M.U dù có nhiều cơ hội ghi bàn Reuters
Dù được đánh giá là đội trên cơ nhưng ông thầy người Đức lên tiếng khuyên học trò không được coi thường đối thủ, nhất là khi Liverpool vừa trải qua một trận hòa đầy thất vọng trước Manchester United.
“Chúng tôi đã có một trận đấu căng thẳng với đội bóng mạnh là M.U. Chúng tôi phải tiếp tục chuẩn bị cho một trận đấu tương tự như thế khi gặp West Bromwich. Nếu bạn đánh giá thấp họ thì chắc chắn bạn đã rất sai lầm.
Tottenham là một đội bóng mạnh và họ đã rất khó khăn để có được 1 điểm trước West Bromwich. Chúng tôi có thể là nạn nhân tiếp theo của đội bóng chơi rất khó chịu này. Liverpool đang thi đấu tốt nhưng chúng tôi cũng có những vấn đề. Do vậy, tôi và đội bóng cần giải quyết chúng và cố gắng giành điểm ở trận đấu tới”.
Hiện tại Liverpool đang có 17 điểm, kém đội đang đứng thứ 3 là Tottenham duy nhất 1 điểm, kém đội xếp thứ nhất và 2 là Man City và Arsenal 2 điểm. Do vậy, Klopp và “Lữ đoàn đỏ” vẫn đang nuôi hy vọng chiếm ngôi đầu bảng sau trận đấu này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.