'Klopp phù hợp với Premier League'

20/05/2015 08:00 GMT+7

(TNO) Cựu đội trưởng tuyển Đức Michael Ballack đã đưa ra lời khuyên cho HLV Klopp, người sẽ rời khỏi Borussia Dortmund vào mùa hè này.

(TNO) Cựu đội trưởng tuyển Đức Michael Ballack đã đưa ra lời khuyên cho HLV Klopp, người sẽ rời khỏi Borussia Dortmund vào mùa hè này.
Michael Ballack (số 13) thời khoác áo Chelsea - Ảnh: AFP
Trước nhiều thông tin đưa rằng Jurgen Klopp đã liên hệ với với Manchester City và Liverpool, "số 13" của tuyển Đức cho rằng một chuyến xuất ngoại đến Anh là phù hợp nhất với người đồng hương của mình.
Cựu tiền vệ của Chelsea tin rằng ông Klopp rất phù hợp với Premier League. Theo Michael Ballack, lối huấn luyện cởi mở cùng vốn tiếng Anh sẵn có sẽ giúp Klopp thành công tại giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh. 
"Nước Anh sẽ rất phù hợp với Klopp. Ông ta đang huấn luyện một trong những câu lạc bộ hay nhất nước Đức. Ông ta là một huấn luyện viên cởi mở, được quốc tế đánh giá rất cao về sự thành công cũng như cách huấn luyện. Thêm vào đó, Klopp nói tiếng Anh rất tốt", Ballack đưa ra lời khuyên cho Klopp trên Goal.com. 
Trong 4 năm thi đấu tại Anh, Ballack luôn là "bộ não" của Chelsea. Anh cũng có mặt trong trận chung kết Champions League toàn Anh năm 2008 khi The Blue thất bại cay đắng trước Manchester United sau loạt sút 11m may rủi và nhìn "Quỷ đỏ" nâng cao chiếc cúp vô địch ngay trước mắt. 
Phong thái của HLV Klopp sẽ phù hợp với Premier League - Ảnh: AFP
Kể từ đó đến nay, châu Âu không chứng kiến một trận chung kết "toàn Anh" nào nữa mà đỉnh điểm là mùa bóng năm nay khi Premier League sạch bóng từ vòng bán kết Champions League. 
Michael Ballack có lý do để không chịu được cảnh các câu lạc bộ của nước Anh càng vào sâu càng bị loại bởi anh tin rằng họ không yếu hơn so với những cái tên như Barcelona, Real Madrid hay Bayern Munich. 
"Tôi hy vọng sự vắng mặt này chỉ là tức thời bởi vì tôi vẫn chú ý đến bóng đá Anh. Tuy nhiên, tôi nghĩ rằng điều này phản ánh khá trung thực tình hình hiện nay. Các CLB như Chelsea, Arsenal hoặc hai đội bóng của thành Manchester không thể xếp dưới Bacrelona, ​​Bayern hay Real Madrid, những đội lọt vào bán kết thường xuyên. Các CLB ở Anh cần phải cải thiện. Họ nên đầu tư nhiều hơn", Ballack nói thêm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.