Klopp tiết lộ điều đặc biệt trong trận gặp M.U

13/10/2016 14:48 GMT+7

Trước cuộc thư hùng giữa Liverpool và Manchester United, HLV người Đức Jurgen Klopp bật mí đó sẽ không đơn thuần chỉ là một trận đấu giữa hai đội bóng mạnh với nhau.

2 giờ ngày 18.10 (giờ VN), “Quỷ đỏ” vùng Merseyside sẽ tiếp đón “Quỷ đỏ” thành Manchester tại sân Anfield. Đối với HLV Klopp, đây là cuộc đối đầu đặc biệt. Trận đấu kỷ niệm 1 năm kể từ ngày ông đặt chân đến làm việc tại Liverpool (8.10.2015).
Trong trận đấu này, đội chủ sân Anfield cũng sẽ tổ chức buổi đấu giá từ thiện. Thay vì mặc áo đấu như thường thấy, Liverpool sẽ mặc trang phục có in dòng khẩu hiệu “Seeing is Believing” cùng logo của tổ chức từ thiện người khiếm thị.
Đội bóng cũng sẽ đấu giá áo đấu kèm theo chữ kí, băng đội trưởng để quyên góp tiền cho tổ chức từ thiện này. HLV Klopp cũng đấu giá cặp kính của mình nhằm mục đích trên. Nhưng hơn hết, ông và các học trò của mình cần phải có một trận đấu thực sự xuất sắc. Theo ông thấy người Đức, sự xuất sắc đó đến từ sự cổ vũ của người hâm mộ.
“Lần đầu tiên tôi đến Old Trafford, tôi đã bị ấn tượng bởi không khí cuồng nhiệt ở đó. Có lẽ mọi người không muốn nghe nó nhưng đó là điều thực sự đặc biệt và cần thiết. Điều đó tạo nên cảm hứng mạnh mẽ cho cầu thủ. Chúng tôi đang thực sự mong muốn điều gì đó đặc biệt ở sân Anfield vào ngày diễn ra trận đấu này”, Daily Mail đăng lời chia sẻ của Klopp.
Klopp muốn người hâm mộ Liverpool "hù dọa" M.U Reuters
Từ khi nhà cầm quân người Đức đến Liverpool, thành tích đối đầu với đối thủ duyên nợ là Manchester United đã được cân bằng. Trong 3 lần đụng mặt gần nhất ở mọi đấu trường, Liverpool thắng 1, thua 1, hòa 1.
Ở mỗi lần đối đầu đội chủ sân Old Trafford, Klopp đều kêu gọi người hâm mộ nhuộm đỏ khán đài và tạo nên bầu không khí cuồng nhiệt nhất có thể. Bởi lẽ, Klopp đang muốn uy hiếp một đội bóng vốn rất hay yếu tinh thần như M.U. Với việc được thi đấu trên sân nhà, kế hoạch của Klopp hoàn toàn có thể được thực thi và đó là chuyện bất lợi đối với đội khách là Manchester United.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.