Klopp tiết lộ về chấn thương của Salah

05/04/2018 13:30 GMT+7

Tiền đạo Mohamed Salah đã dính chấn thương sau trận Liverpool thắng Man City 3-0 ở lượt đi tứ kết Champions League diễn ra rạng sáng nay 5.4 (giờ VN).

Rạng sáng nay, tiền đạo người Ai Cập Mohamed Salah đã ghi được bàn thắng thứ 38 ở mùa giải này trên mọi đấu trường để giúp Liverpool giành được chiến thắng 3-0 trước Man City tại sân nhà Anfield để đặt một chân vào bán kết Champions League. Tuy nhiên, tiền đạo 25 tuổi phải rời sân ở phút 52 của trận đấu. Đó không phải là sự thay người chiến thuật mà là để đội ngũ y tế kiểm tra chấn thương của Salah. Sau đó, người hâm mộ nhìn thấy anh rời đường hầm để trở lại ngồi cùng đồng đội trên băng ghế dự bị của Liverpool.
Điều gì sẽ xảy ra với Liverpool nếu Salah chấn thương? AFP
Liverpool sẽ đối mặt với Everton trong trận derby vùng Merseyside vào cuối tuần này trong khuôn khổ giải Ngoại hạng Anh trước khi hành quân đến sân Etihad đá trận lượt về với Man City vào giữa tuần sau.
"Tôi hy vọng Salah không sao. Cậu ấy nhắc đi nhắc lại với tôi ngay sau trận đấu rằng tất cả đều tốt, tất cả đều tốt. Tôi hy vọng đó là sự thật, Liverpool cần phải chờ đợi và hy vọng", huấn luyện viên Klopp tiết lộ với báo chí sau trận đấu.
Salah là cầu thủ rất quan trọng của Liverpool. Nhiệm vụ săn bàn đã được anh thực thi quá tốt với 38 lần lập công ở mọi giải đấu. Rạng sáng nay, cái chân trái ma thuật của Salah một lần nữa thi triển tuyệt chiêu làm tung lưới Man City mở ra một đêm đầy hứng khởi cho Liverpool. Sau đó, Alex Oxlade-Chamberlain và Sadio Mane kết thúc màn trình diễn ấn tượng trong hiệp một của Liverpool trước khi nhường sân cho hàng thủ thi thố tài năng ở hiệp hai để bảo toàn tỷ số.
Ngoài những lời ca ngợi của huấn luyện viên Klopp, huyền thoại của Liverpool là tiền vệ Steven Gerrard cũng phải thốt lên: "Liverpool đã quá hoàn hảo. Cả hai mặt của họ đã được biểu diễn trong trận đấu này".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.