Kluivert khuyên con trai không nên đến M.U

25/03/2018 07:50 GMT+7

Cựu tiền đạo tuyển Hà Lan Patrick Kluivert cho rằng Barcelona mới là đội bóng thích hợp để cậu con trai Justin của anh phát triển tài năng.

Trong mùa giải này, Justin, con trai của cựu tiền đạo tuyển Hà Lan Patrick Kluivert đã thi đấu rất ấn tượng trong đội hình Ajax. Tiền đạo 18 tuổi đã ghi được 7 bàn ở giải VĐQG Hà Lan, giúp đội này theo đuổi PSV trong cuộc đua vô địch.
Manchester United (M.U) được cho là đang muốn chiêu mộ Justin. Cầu thủ này đã gây sự chú ý của HLV Jose Mourinho khi xuất hiện trong đội hình Ajax ở trận chung kết Europa League mùa trước, đối đầu với chính "Quỷ đỏ".
Tuy nhiên, Patrick Kluivert đã dội một gáo nước lạnh vào hy vọng chiêu mộ tài năng trẻ của M.U. Cựu tiền đạo của tuyển Hà Lan hy vọng cậu con trai có thể theo bước của mình sang La Liga thi đấu cho Barcelona.
"Tôi rất tự hào về Justin, nó đang chơi rất tốt ở Ajax và đã là cầu thủ chính thức của đội 1. Nếu tiếp tục duy trì phong độ như hiện nay, nó sẽ là một cầu thủ quan trọng trong tương lai. Dĩ nhiên là tôi muốn Justin thi đấu cho Barcelona nhưng giờ nó đã là một người trưởng thành và sẽ có quyết định của riêng mình. Justin từng nói rằng muốn chơi cho Barcelona nhưng ai mà biết được chuyện gì sẽ xảy ra", Kluivert nói trên Omnisport.
Justin Kluivert đã ghi được 7 bàn cho Ajax tại giải VĐQG Hà Lan mùa này AFP
Những phát biểu của Patrick Kluivert rõ ràng là khiến M.U không khỏi lo lắng. Bởi ở tuổi 18, rõ ràng là Justin nhiều khả năng sẽ nghe theo những lời khuyên của cha mình.
Ở một diễn biến khác, khi được hỏi về cơ hội vô địch Champions League của các đội đã giành quyền vào tứ kết, Patrick Kluivert cũng đánh giá cao đội bóng cũ Barcelona.
"Có một số đội có khả năng giành chức vô địch Champions League và Barcelona là một trong số đó. Họ đang chơi rất tốt ở La Liga sẽ gặp AS Roma trong các trận tứ kết Champions League. Còn một số ứng cử viên khác như Man City hay Bayern Munich nhưng Barca đang chơi tốt và họ thường thắng những trận quan trọng", Kluivert nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.