Kolo Toure và Adebayor đánh nhau

05/01/2011 13:45 GMT+7

(TNO) Quá trình chuẩn bị cho trận đấu với Arsenal vào tối 5.1 của Manchester City gặp sự cố với vụ gây gổ giữa Kolo Toure và Emmanuel Adebayor.

Emmanuel Adebayor ngày càng lạc lõng ở Man City - Ảnh: Reuters

(TNO) Quá trình chuẩn bị cho trận đấu với Arsenal vào tối 5.1 của Manchester City gặp sự cố với vụ gây gổ giữa Kolo Toure và Emmanuel Adebayor.

Trong buổi tập nhẹ hôm 4.1, hai cựu cầu thủ của Arsenal bỗng dưng lao vào vật nhau xuống đất, buộc các đồng đội phải tách họ ra xa. Sự cố bắt đầu từ pha vào bóng thô bạo của Adebayor, người nhiều khả năng sẽ rời CLB trong kỳ chuyển nhượng này. Theo tờ Daily Express, Toure đã hét lên rằng: "Mày biến khỏi đây sớm chừng nào tốt chừng ấy".

Trong khi đó, tờ Daily Mail tiết lộ đây chỉ là giọt nước tràn ly trong mối quan hệ giữa Toure và Adebayor. Bộ đôi người châu Phi vốn trở nên lạnh nhạt kể từ khi đội phó Toure lên tiếng chỉ trích việc các đồng đội thường xuyên thể hiện mối bất bình của mình trên mặt báo. Adebayor, người gần như bị loại ra khỏi đội hình từ đầu mùa, đã nhiều lần than phiền về việc mình không hòa nhập được ở Eastlands và cho rằng Toure ám chỉ đến anh.

Sau vụ gây gổ, HLV Roberto Mancini buộc phải xếp hai cầu thủ này chung một đội trong trận đấu tập để ngăn chặn va chạm. Manchester City đã nhanh chóng xoa dịu vụ việc và gợi ý rằng đó chỉ là một cơn bùng phát nhỏ “kết thúc trong vài giây”. Người phát ngôn của CLB nói đó là chuyện “không có gì nghiêm trọng”.

Đây không phải là lần đầu tiên những vụ va chạm của cầu thủ Manchester City diễn ra trước mắt công chúng. Ở mùa này, Jerome Boateng và Mario Balotelli cũng từng một lần lao vào nhau trên sân tập trong khi HLV Mancini và Carlos Tevez phải được mọi người can ra trong giờ nghỉ giữa hiệp trận đấu với Newcastle.

Mancini và Tevez cũng đấu khẩu dữ dội khi chân sút hàng đầu của Manchester City bị thay ra cuối trận thắng Bolton trên sân nhà vào tháng trước. Ngoài ra, Yaya Toure và James Milner cũng tranh cãi kịch liệt trong đường hầm khi họ để thua Arsenal vào tháng 10 năm ngoái.

Sơn Duân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.