Kompany: 'Con sư tử Man City sẽ gầm vang ở chung kết Cúp FA'

17/05/2019 09:02 GMT+7

Đội trưởng Vincent Kompany cho rằng Manchester City (Man City) không hề thiếu động lực thi đấu trong trận chung kết Cúp FA với Watford vào cuối tuần này.

Hồi cuối tuần trước, với chiến thắng 4-1 trên sân Brighton, Man City đã bảo vệ thành công ngôi vô địch Premier League, bất chấp sự bám đuổi quyết liệt của Liverpool. 
Như vậy, Man City đã có được 2 danh hiệu vô địch trong mùa giải này. Trước đó, thầy trò HLV Pep Guardiola cũng đã đăng quang ở Cúp Liên đoàn Anh sau khi đánh bại Chelsea trong trận chung kết.

tin liên quan

M.U 'cầu mong' Man City vô địch Cúp FA
Nếu vẫn xếp thứ 6 như hiện nay tại giải Ngoại hạng Anh sau vòng cuối ngày 12.5 tới, CLB Manchester United (M.U) phải dự Europa League mùa tới từ vòng loại thứ 2, và có thể gây xáo trộn lịch du đấu mùa hè này tại giải International Champions Cup (ICC).
Nếu tiếp tục giành chiến thắng trước Watford trong trận chung kết Cúp FA vào cuối tuần này, Man City sẽ trở thành đội bóng đầu tiên giành được cả 3 danh hiệu vô địch quốc nội trong một mùa giải ở làng bóng đá Anh.
Trước thềm trận chung kết Cúp FA, đội trưởng Kompany đã phủ nhận việc anh và các đồng đội đang có tâm lý buông bỏ sau khi đã trải qua một mùa giải khắc nghiệt.
"Đây không đơn thuần là việc thêm một danh hiệu vào bộ sưu tập thành tích. Tôi không quan tâm đến bộ sưu tập thành tích. Tôi biết rõ Man City, các cầu thủ là những con sư tử luôn khát khao danh hiệu. 
Chúng tôi luôn biết ưu tiên điều gì. Giành chức vô địch Premier League là chưa đủ. Chúng tôi muốn có thêm danh hiệu", Goal dẫn lời Kompany.
Kompany muốn tiếp tục giành chiến thắng ở Cúp FA Reuters
Kompany đã cùng Man City giành chức vô địch Cúp FA vào năm 2011, chấm dứt 35 năm khát danh hiệu của đội bóng này. Tuy nhiên, sau đó 2 năm, đội bóng nhà giàu nước Anh đã nếm mùi cay đắng khi thua Wigan trong trận chung kết.
"Tôi rất nóng lòng được thi đấu trong trận chung kết Cúp FA. Đó là trận đấu mà không trận đấu nào có thể so sánh được. Chính vì vậy, tôi muốn một lần nữa giành chiến thắng", Kompany nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.