Kỳ lạ: CLB giải hàng đầu Colombia ra sân thi đấu chỉ với… 7 cầu thủ

Tây Nguyên
Tây Nguyên
12/04/2021 21:15 GMT+7

Một sự việc kỳ lạ đã diễn ra trong bóng đá thế giới khi một CLB giải đấu hàng đầu Colombia, Rionegro Aguilas, ra sân thi đấu dù chỉ còn 7 cầu thủ trong đội hình.

Theo báo giới địa phương, sau khi 16 cầu thủ của đội bị nhiễm dịch Covid-19 và 7 cầu thủ khác bị chấn thương, CLB Rionegro Aguilas đã đề nghị hoãn trận gặp Boyaca Chico trên sân nhà vào ngày 11.4. Tuy nhiên, đề nghị của CLB Rionegro Aguilas đã bị từ chối, trong đó BTC giải hàng đầu Colombia còn dọa sẽ phạt nặng nếu đội này không ra sân.

Với đội hình chỉ có 7 cầu thủ, nhưng CLB Rionegro Aguilas vẫn chơi khá ấn tượng

Rionegro Aguilas

“Nếu chỉ có 7 cầu thủ, bạn vẫn phải thi đấu với 7 cầu thủ đó”, Chủ tịch giải đấu hàng đầu Colombia, Fernando Jaramillo cho biết. Tuy nhiên, dù chỉ có 7 cầu thủ thi đấu, Rionegro Aguilas vẫn chơi xuất thần khi cầm hòa đối thủ đến phút 57, trước khi bị thủng lưới 3 bàn. Điều đáng nói hơn, trong 7 cầu thủ của Rionegro Aguilas chơi trận này có… 2 thủ môn.
Trận đấu bị dừng lại ở phút 79 sau khi cầu thủ Giovanny Martinez của Rionegro Aguilas dính chấn thương và không thể trở lại sân thi đấu. Trọng tài chính đã quyết định kết thúc trận đấu sớm hơn với chiến thắng 3-0 thuộc về Boyaca Chico.
Trước khi trận đấu bắt đầu, tất cả các cầu thủ đội chủ nhà đã trưng ra các biểu ngữ có nghĩa là "Cuộc sống quan trọng hơn" (primero la vida) và "Trận đấu công bằng" (Juegolimpio). Sau trận, CLB Rionegro Aguilas đăng tải một dòng tin nhắn trên tài khoản Twitter để ủng hộ các cầu thủ của mình: “Chúng tôi có thể thua trận nhưng chúng tôi sẽ thắng trong cuộc chiến chống lại Covid-19. Chúng tôi thực sự tự hào về các cầu thủ của mình".

Các cầu thủ CLB Rionegro Aguilas trưng các biểu ngữ với quyết tâm đẩy lùi Covid-19

Rionegro Aguilas

CLB Rionegro Aguilas cũng gửi lời cảm ơn người hâm mộ: "Chúng tôi có thua không? Không, thưa các bạn. Đội bóng này đã cống hiến hết mình và nhận được sự tôn trọng". Được bình chọn cầu thủ xuất sắc nhất trận với nhiều pha cứu bóng đẹp mắt, thủ môn Carlos Bejarano của Rionegro Aguilas nói: "Vấn đề sức khỏe ảnh hưởng lực lượng của đội. Chúng tôi không muốn trận này hoãn nhưng bất thành nên tất cả phải nỗ lực ra sân. Chúng tôi là giải đấu tốt thứ 9 trên thế giới, nên phải chứng minh điều đó theo cách này và cảm thấy tự hào ngày hôm nay”. Hiện sau 14 vòng đấu, CLB Rionegro Aguilas đang đứng thứ 17 trên bảng xếp hạng giải hàng đầu Colombia. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.