Kỳ lạ: Trọng tài gọi cầu thủ CLB Sevilla và Granada trở lại sân đá thêm…1 phút

Tây Nguyên
Tây Nguyên
26/04/2021 19:16 GMT+7

Giải La Liga vừa chứng kiến sự cố hy hữu ở vòng 33 hôm 25.4 khi trọng tài chính yêu cầu các cầu thủ CLB Sevilla và Granada trở lại sân để đá thêm… 1 phút vì lỡ thổi kết thúc trận sớm.

Theo AFP, trọng tài Ricardo de Burgos thừa nhận ông đã thổi còi kết thúc trận sớm, trước khi đưa ra quyết định biến trận đấu có một kết thúc kỳ lạ trong lịch sử La Liga. Hành động gây tranh cãi này thực chất không ảnh hưởng đến kết quả khi Sevilla có chiến thắng 2-1 trên sân nhà Ramon Sanchez Pizjuan để tiếp tục theo đuổi cuộc đua tranh chức vô địch La Liga.

Quyết định của trọng tài chính khiến một số cầu thủ Sevilla chưng hửng

AFP

Theo đó, dù được cộng thêm 4 phút bù giờ nhưng trọng tài De Burgos đã thổi còi kết thúc ở phút 93, khiến các cầu thủ Granada phản đối. Ông De Burgos ban đầu dường như khẳng định đồng hồ của mình đã hết 4 phút bù giờ nhưng sau đó sớm nhận ra lỗi của mình và triệu tập cả hai đội trở lại sân.
Oái ăm thay, quyết định của vị trọng tài chính đưa ra khi các cầu thủ của Sevilla đã rời khỏi sân và một số trong số họ đã cởi áo quần thi đấu. Tiền vệ Fernando (Sevilla) lắc đầu không tin nổi những gì xảy ra khi anh đã cởi áo đi lên khán đài, còn đồng đội Marcos Acuna phải mang vớ và giày để trở lại sân đá 1 phút còn lại.

Các cầu thủ Granada chẳng làm được gì với 1 phút ra sân

AFP

Lucas Ocampos của Sevilla cho biết: “Trọng tài đã dừng trận đấu lại vì ông ấy cho rằng đã hết thời gian và sau đó ông ấy nói với chúng tôi rằng đã nhìn sai. Trận đấu cuối cùng được hoàn thành nhưng tôi chưa bao giờ thấy những điều như vậy trên sân cỏ. Về cơ bản, chúng tôi đã cởi hết quần áo và giày của mình".
Một số cầu thủ của Granada như Roberto Soldado đã nhìn thấy điều này nhưng HLV Julen Lopetegui của Sevilla đã rất phấn khích trước sự cố hy hữu. Cả hai HLV đều nhấn đồng hồ bấm giờ của họ khi 60 giây bổ sung bắt đầu.

Sevilla trở lại cuộc đua vô địch La Liga

AFP

HLV Lopetegui nói: “Có vấn đề với chiếc đồng hồ hoặc một thứ gì đó tương tự đối với trọng tài. Đó là một tình huống kỳ lạ, với rất nhiều sự nhầm lẫn. Nó đã xảy ra, tất cả chúng ta đều mắc sai lầm". HLV Diego Martinez của Granada thì nói: “Họ mắc sai lầm và ông ấy (trọng tài) đã cố gắng sửa sai. Dù điều đó đã làm tổn thương chúng tôi vì đang theo đuổi một bàn thắng và động lực không giống nhau".
Sevilla đã trải qua 1 phút trở lại sân vô cùng bình yên, khi Granada không thể kịp phát động một đợt tấn công nào. Trước đó, quả phạt đền của Ivan Rakitic và pha dứt điểm của Lucas Ocampos đã đảm bảo chiến thắng cho Sevilla, nhưng trận đấu trở nên hấp dẫn ở 4 phút bù giờ sau khi Soldado rút ngắn tỷ số cho Granada ở phút 90. Chiến thắng này giúp Sevilla trở thành ứng viên vô địch La Liga khi chỉ còn kém đội dẫn đầu Atletico Madrid 3 điểm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.