Kỳ sát hạch cuối của Juventus

26/08/2010 08:52 GMT+7

Trang wincomparator dự đoán khả năng thắng của Juventus là 75%, khả năng thắng của Sturm Graz là 8%, khả năng hòa là 16%.

Sturm Graz (áo đen) khó có thể lật ngược được thế cờ

Trang wincomparator dự đoán khả năng thắng của Juventus là 75%, khả năng thắng của Sturm Graz là 8%, khả năng hòa là 16%.

Với việc giành chiến thắng 2-1 ngay trên sân Sturm Graz của Áo ở trận lượt đi, Juventus sẽ không gặp nhiều khó khăn trong việc tìm một suất vào vòng đấu bảng Europa League mùa giải này. Tuy nhiên, không vì thế mà thầy trò Luigi Del Neri sẽ bước vào trận đấu này với tư tưởng chủ quan, bởi cuối tuần này Serie A sẽ khai mạc và đây là kỳ sát hạch cuối cùng của Juve trước khi mùa giải mới bắt đầu.

Việc chỉ đứng thứ 7 trên bảng xếp hạng Serie A mùa giải vừa qua là một điều xấu hổ với Juventus, đội bóng giàu truyền thống nhất nước Ý. Chính vì vậy, trong kỳ chuyển nhượng vừa qua, “Lão phu nhân” đã hoạt động khá tích cực trên thị trường chuyển nhượng. Đến thời điểm này, sau khi bỏ ra hơn 45 triệu bảng, HLV Del Neri đã có trong tay những cầu thủ có chất lượng như Bonucci, Krasic, Martinez… và mới nhất là bản hợp đồng mượn Alberto Aquinlani từ Liverpool. Việc tăng cường lực lượng tại Juventus vẫn chưa dừng lại khi theo tờ AS, hậu vệ tuyển Tây Ban Nha Joan Capdevila có thể sẽ gia nhập đội bóng này trong thời gian tới. Với lực lượng khá hùng hậu như vậy, chủ tịch Fiat John Elkan, tập đoàn sở hữu Juventus đã không ngại ngần tuyên bố đội bóng thành Turin sẽ đánh bại Inter Milan trong mùa giải này. Hồi cuối tuần qua, Juventus đã giành Cúp Berlusconi ngay tại Milan khi đánh bại đội chủ nhà AC Milan sau loạt sút luân lưu 11m. Đây là một sự chuẩn bị không thể tốt hơn để thầy trò Del Neri bước vào cuộc tái đấu với Sturm Graz.

Trong khi đó, trên đấu trường châu Âu, Sturm Graz là một cái tên khá quen thuộc khi họ từng có mặt tại vòng đấu bảng Champions League. Tuy nhiên, trong vài năm gần đây, đội bóng Áo đã sa sút khá nhiều. Chỉ nhờ giành được chiếc Cúp quốc gia mùa giải qua, họ mới có mặt ở Europa League. Việc phải làm khách tại Turin trong hoàn cảnh đã thất bại 1-2 tại sân nhà khiến hy vọng đi tiếp của Sturm Graz trở nên nhạt nhòa hơn bao giờ hết. Goal.com dự đoán: Juventus thắng 2-0.

Hải Lâm

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.