Kylian Mbappe quyết tâm làm nên lịch sử với PSG

23/08/2020 13:52 GMT+7

Trước trận chung kết với Bayern Munich lúc 2 giờ sáng mai (24.8, giờ VN), Mbappe tuyên bố anh sẽ chơi với quyết tâm cao để làm nên lịch sử cho đại diện nước Pháp.

"Đây chính là lý do tại sao tôi đến đây. Tôi luôn nói rằng tôi muốn đi vào lịch sử đất nước mình. Trận chung kết với Bayern Munich là cơ hội tuyệt vời để làm điều đó", Mbappe nói trước trận chung kết Champions League đầu tiên của PSG.
Mbappe, năm nay 21 tuổi, là ngôi sao sáng của bóng đá thế giới khi giúp Pháp đăng quang World Cup 2018 tại Nga. Anh đã đến với PSG từ Monaco trong một vụ chuyển nhượng có giá 180 triệu euro (212 triệu đô la), vụ chuyển nhượng lớn thứ hai trong lịch sử PSG sau cái giá 222 triệu euro mà PSG trả để có được Neymar từ Barcelona.

Cầu thủ PSG nhận 27 tỉ tiền thưởng nếu thắng Bayern Munich ở chung kết Champions League

"Khi tôi đến vào năm 2017, chúng tôi đã có một số thất vọng vì không thành công ở đấu trường châu Âu, nhưng bây giờ chúng tôi đã vào chung kết và điều đó cho thấy rằng chúng tôi luôn nỗ lực và không bao giờ bỏ cuộc. Nhiệm vụ của tôi khi tôi ký hợp đồng ở đây là đưa PSG đăng quang Champions League. Vì thế, tôi cũng như toàn đội đặt quyết tâm giành chiến thắng trước Bayern Munich. Đó sẽ là chiến thắng vô cùng tuyệt vời”, Mbappe nói.
PSG là đại diện đầu tiên của Pháp vào chung kết Champions League kể từ năm 2004, khi Monaco bị Porto đánh bại 3-0.

PSG đã sẵn sàng để làm nên lịch sử

AFP

Chỉ một lần trước đây, đại diện nước Pháp vô địch giải đấu Champions League, khi Marseille đánh bại AC Milan trong trận chung kết đầu tiên của Champions League hiện đại vào năm 1993.
Vì thế, đối với PSG, đây cũng là cơ hội để khẳng định vị thế của họ ở đấu trường châu Âu, sau khi chuyển mình với sự đầu tư lớn từ các tỉ phú Qatar.

Nhận định bóng đá | Champions League: PSG - Bayern Munich, Neymar-Mbappe-Di Maria 'bẻ nanh Hùm xám'

"PSG có phải là một câu lạc bộ lớn ở châu Âu không? Tôi nghĩ sau trận chung kết sẽ có câu trả lời thỏa đáng. Tôi đang rất ổn khi chấn thương gần như hoàn toàn bình phục và chờ đợi để đi vào lịch sử với PSG”, Mbappe một lần nữa thể hiện quyết tâm.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.