La Liga: Barcelona chậm chạp và vô hồn

18/08/2019 07:16 GMT+7

Cơn địa chấn đã xảy ra ngay trong trận khai mạc của La Liga khi Barcelona bại trận tại Bilbao (0-1).

Không có Messi (chấn thương), Barcelona đã thất bại tại Bilbao trong trận mở màn mùa giải mới ở Tây Ban Nha, diễn ra vào rạng sáng qua, vì bàn thắng muộn tuyệt đẹp của Aduriz. Công bằng mà nói, đó là trận đấu mà Barcelona có những cơ hội thuận lợi để giành được một kết quả tích cực nhưng ca chấn thương của Suarez ở phút 37 gần như đã hủy hoại tất cả.
Thậm chí, trong một đêm mà tân binh De Jong trông cực kỳ tự tin, sáng tạo và thích nghi ở giữa sân, “Blaugrana” vẫn chậm chạp. Quả bóng không di chuyển theo cách mà họ muốn, đặc biệt là ở khu vực 1/3 cuối sân của đối thủ. Tân binh Griezmann trị giá 120 triệu euro gần như bị cô lập một cách tội nghiệp trong hiệp 2, không bao giờ sở hữu thứ nghệ thuật mà Messi đã làm để mở ra ngay cả những hàng phòng ngự vững chắc nhất. Bên cạnh đó, không có sự tàn nhẫn trong việc kiểm soát nhịp độ mà Busquets đang sở hữu, Barcelona đã buộc phải chơi quá mãnh liệt nhưng không hiệu quả.
Bất cứ điều gì khác xảy ra sắp tới trong mùa giải này, Barcelona cần phải có Messi và Busquets trong đội hình ở những trận đấu quan trọng bởi nếu không, họ sẽ lại phải hứng chịu kết quả tồi tệ như vừa nhận được ở xứ Basque. Bên cạnh đó, “Blaugrana” cũng cần phải gấp rút chiêu mộ một tiền đạo để dự phòng, kể cả trong trường hợp Neymar tái hợp với họ. Việc Suarez phải rời sân quá sớm cho thấy khoảng trống ở một vị trí quan trọng trong đội hình mà không ai có thể lấp đầy.
Cuối cùng, HLV Valverde từng bị chỉ trích rất nhiều về việc ông không sẵn lòng xoay vòng đội hình để các ngôi sao có thời gian nghỉ ngơi. Ông đã thay đổi nhưng lại thực hiện một cách thái quá, với De Jong, Roberto và Alena ở hàng tiền vệ trong khi Rakitic và Busquets ngồi trên băng ghế dự bị, khiến người ta có cảm giác rằng ông không đánh giá cao đối thủ. Khi một trong những điểm yếu của Barcelona lại chính là HLV thì các CĐV của họ sẽ vẫn có lý do để lo lắng.
Tỷ lệ cược
- Premier League:
18.8, 22 giờ 30: Chelsea - Leicester: Chelsea chấp nửa, một, thắng 9.
- La Liga:
19.8, 3 giờ: Atl.Madrid - Getafe: Atl.Madrid chấp 1 trái, thắng 9.
- Ligue 1:
19.8, 2 giờ: Rennes - PSG: PSG chấp 1 trái rưỡi, thắng 9.
G.L (Nguồn: Asianbookie)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.