La Liga: Messi ghi bàn Barcelona vẫn thua sốc

Tây Nguyên
Tây Nguyên
03/11/2019 07:40 GMT+7

Lionel Messi tiếp tục lập công nhưng bất lực trong việc giúp Barcelona nối dài chuỗi trận toàn thắng khi nhận thất bại sốc trước Levante với tỷ số 1-3 ở vòng 12 La Liga diễn ra rạng sáng nay (3.11, giờ VN). Real Madrid cũng chẳng khá hơn khi để Real Betis cầm chân trên sân nhà.

Messi đã thực hiện thành công quả phạt 11m ở phút 38 đưa Barcelona vượt lên dẫn trước. Tuy nhiên, bàn thắng thứ 6 của siêu sao người Argentina trong 5 trận đấu chỉ làm nền cho một cuộc ngược dòng ấn tượng chỉ trong 7 phút của Levante trên sân nhà Ciutat de Valencia.

Levante đã có cuộc ngược dòng "tia chớp" trước Barcelona

AFP

Jose Campana và Borja Mayoral lần lượt ghi bàn ở phút 61 và 63 trước khi Nemanja Radoja lập công ở phút 68 để kết liễu Barcelona với chiến thắng 3-1. “Mọi thứ làm quá rõ khi chúng tôi đã không chơi tốt ở đầu hiệp hai. Chúng tôi không tạo ra cơ hội và mặc dù họ không tự nhiên ghi được hai bàn thắng. Bàn thắng thứ ba đã làm chúng tôi sa sút tinh thần rất nhiều”, HLV Ernesto Valverde của Barcelona thất vọng nói sau trận đấu.
Như vậy, sau 7 chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường, Barcelona đã phải nếm trái đắng trong ngày Messi đánh dấu bàn thắng thứ 500 bằng chân trái cho đội bóng xứ Catalan. Tồi tệ hơn, Barcelona còn phải chứng kiến Luis Suarez đã bị buộc phải rời sân ở phút thứ 41 do chấn thương ở bắp chân phải và có thể sẽ phải vắng mặt ở trận vòng bảng Champions League đón tiếp Slavia Prague vào giữa tuần tới.
Chiến thắng trước “gã khổng lồ” La Liga, Levante vươn lên vươn lên vị trí thứ 8. Trong khi đó, thất bại bất ngờ của Barcelona (22 điểm) đã mở ra cơ hội cho Real Madrid (21 điểm) chiếm lại ngôi đầu bảng. Tuy nhiên, ở trận đấu muộn, đoàn quân của HLV Zinadine Zidane lại vuột cơ hội lên ngôi đầu khi để Real Betis cầm chân 0-0 trên sân nhà. Ở trận này, Real Madrid phải tự trách mình khi tạo ra hàng loạt cơ hội ghi bàn để có thể mang về 3 điểm nhưng lần lượt Eden Hazard, Karim Benzema, Ferland Mendy,… không thể chuyển thành bàn thắng.

Real Madrid vuột cơ hội chiếm ngôi đầu của Barcelona

AFP

Trước Real, đội bóng cùng thành phố Atletico Madrid (21 điểm) cũng vuột cơ hội chiếm ngôi đầu của Barcelona khi chia điểm trên sân Sevilla với trận hòa 1-1 trong trận đấu mà họ có nhiều cơ hội để ngược dòng thành công.

Kết quả vòng 12 La Liga

Espanyol 1 - 2 Valencia

Levante 3 - 1 Barcelona

Sevilla 1 - 1 Atletico Madrid

Real Madrid 0 - 0 Real Betis

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.