La Liga: Valencia tiếp nối trào lưu “trảm” HLV sau mùa dịch Covid-19

Tây Nguyên
Tây Nguyên
30/06/2020 14:11 GMT+7

CLB Valencia đã sa thải HLV Albert Celades sau kết quả tệ, mà đỉnh điểm là thất bại trước kình địch Villarreal ở vòng 32 La Liga vào cuối tuần trước và dần tắt hy vọng lên tốp 4.

Valencia đã giành được chỉ 4 điểm trong 15 điểm kể từ khi La Liga nối lại sau khi đại dịch Covid-19, rớt xuống thứ 8 trên bảng xếp hạng và kém suất dự vòng loại Champions League 8 điểm. Cùng với thất bại 0-2 trên sân Villarreal tuần trước, ban lãnh đạo đội chủ sân Mestalla đã không còn giữ được kiên nhẫn với HLV Albert Celades.
"Valencia đã chính thức thông báo cho Albert Celades về việc chấm dứt hợp đồng ngay lập tức", một tuyên bố của CLB Valencia cho biết. Cựu trợ lý HLV là Voro González đã được gọi trở lại để dẫn dắt đội bóng này tạm thời.

Valencia (áo trắng) ngày càng mờ dần hy vọng dự Champions League mùa tới

REUTERS

Celades đã tiếp quản tại Mestalla vào tháng 9 năm ngoái sau khi Valencia bất ngờ sa thải HLV Marcelino, người đã dẫn dắt câu lạc bộ về đích thứ 4 mùa trước. Tuy nhiên, chiến lược gia 44 tuổi người Tây Ban Nha đã gần như thất bại trong việc hướng tới mục tiêu trong mùa giải sau trận thua Villarreal khi chỉ có 2 chiến thắng sau 13 trận trên mọi đấu trường gần đây.
Valencia đã bị Atalanta loại khỏi Champions League hồi tháng 3 sau thất bại tổng hợp 8-4 tại vòng 16 đội. Theo nguồn tin từ báo giới Tây Ban Nha, CLB Valencia đang có những động thái liên hệ với Ernesto Valverde (người vừa bị CLB Barceloa sa thải) dẫn dắt đội bóng ở mùa giải tới. Trước đó, Espanyol và Betis cũng lần lượt "trảm" HLV sau khi La Liga được nối lại.  
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.