Lạ lùng Inter Milan chơi tốt, HLV Conte lại nhận 'bom thư'

Kim Chao
Kim Chao
17/11/2019 11:35 GMT+7

CLB Inter Milan vừa nhận một lá thư đe dọa gửi đến tay HLV Antonio Conte, người đang được cảnh sát bảo vệ.

Theo hai tờ báo thể thao lớn hàng đầu nước Ý là Corriere della Sera và Gazzetta dello Sport, một phong bì chứa những lời dọa giết kèm một viên đạn được gửi đến tay chiến thuật gia 50 tuổi của Inter Milan. Sau đó, câu lạc bộ này đã chính thức xác nhận lời đe dọa không liên quan đến ông Conte.
"Liên quan đến câu chuyện này, chúng tôi muốn nói rõ rằng ông Antonio Conte không nhận bất kỳ lá thư đe dọa nào cả, bản thân ông cũng không báo cảnh sát. Sự thật là câu lạc bộ chúng tôi đã nhận được một lá thư và chuyển nó cho các cơ quan chức năng", Inter Milan thông báo trên trang web chính thức.

HLV Conte có phong cách chỉ đạo khá 'máu'

Reuters

Đây có thể là một trò đua đầy tai hại của người hâm mộ hay nhóm nào đó, nhưng rõ ràng không phải là lúc này, thời điểm ông Conte đang làm việc rất tốt tại Inter Milan và giúp Nerazzurri bám sát đội đầu bảng Juventus trên bảng xếp hạng với 1 điểm ít hơn.
Ngay cả người hâm mộ của câu lạc bộ đối thủ Juventus cũng kêu gọi người gây ra trò đùa này đứng ra nhận trách nhiệm để cuộc đua giành Scutdetto minh bạch và công bằng hơn bằng cách twittter: "Đây là một trò đùa dại dột, HLV Antonio Conte đã nhận một bức thư với lời lẽ không đúng mực cùng một viên đạn. Thật không thể hiểu nổi, chúng ta có thể bày tỏ quan điểm nhưng đây cũng chỉ là trò chơi".
Không  biết đấy có phải là trò đùa hay không nhưng HLV Conte và đoàn quân của ông chuẩn bị có một tuần quan trọng trước mắt. Ngày 23.11 tới, Inter Milan sẽ hành quân đến Torino cho trận đấu ở Serie A trước khi có cuộc đụng độ quan trọng ở Champions League tại sân của Slavia Prague (CH Czech). Inter Milan đang xếp thứ 3 ở bảng F với 4 điểm, ít hơn Dortmund 3 điểm và đội đầu bảng Barcelona 4 điểm.
Sau chuyến đi xa nhà tới CH Czech, Inter Milan sẽ kết thúc năm 2019 với các trận đấu trước SPAL, AS Roma, Barcelona, Fiorentina và Genoa.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.