'Làm gì có chuyện Real Madrid hay Liverpool đòi mua Becker'

22/03/2018 20:05 GMT+7

Giám đốc thể thao Monchi của AS Roma lần đầu tiên lên tiếng về thông tin Liverpool và Real Madrid muốn mua thủ môn Alisson Becker.

Thủ môn người Brazil đang là tài sản quý giá của AS Roma trong mùa bóng này sau màn trình diễn xuất sắc của anh. Bên cạnh đó là những thông tin về chuyển nhượng liên quan đến thủ môn này, trong đó gây chú ý nhất là Real Madrid sẵn sàng trả 52 triệu bảng để mua Becker trong khi Liverpool muốn có thủ môn này để thay thế Mignolet và Karius. 
Những pha cứu thua ngoạn mục của Becker Reuters
Real Madrid không khủng hoảng thủ môn nhưng một khi họ muốn mua cầu thủ nào thì người đó khó thoát khỏi tay vị chủ tịch nổi tiếng là "chịu chơi" Perez. Trong khi đó, thủ môn Karius đang giữ chiếc áo số 1 tại sân Anfield nhưng Mignolet và cả Karius đều không đem lại niềm tin cho đồng đội và người hâm mộ.
Việc cả hai đội bóng danh tiếng trên muốn mua một thủ môn hảo hạng như Alisson là chuyện không có gì khó tin nhưng Giám đốc thể thao AS Roma không nghĩ vậy.
"Mỗi ngày có rất nhiều tin đồn, nhưng không có lời đề nghị nào dành cho Becker cả. Cậu ấy là đầu tàu của tuyển Brazil, đã có những tiến bộ vượt bậc trong mùa giải này và đóng góp cho sự thăng tiến của cả câu lạc bộ. Chỉ cần nhìn vào 10 lần giữ sạch lưới và những pha cứu thua của Becker tại Champions League đủ hiểu. Cậu ấy mới 26 tuổi nhưng rất biết cách truyền niềm tin cho đồng đội, vẫn còn rất nhiều thời gian để Becker phát triển sự nghiệp của mình. Chúng tôi rất hạnh phúc khi có Becker. Có những lời đề nghị nào cho cậu ấy không? Không ai. Không có chuyện Real Madrid và Liverpool hỏi mua Becker, không có lời đề nghị nào đâu", ông Monchi nói thẳng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.