Lampard chưa mơ đến việc dẫn dắt Chelsea

31/10/2018 20:37 GMT+7

Cựu tiền vệ Frank Lampard đã bước vào nghiệp huấn luyện khi đang dẫn dắt Derby County và anh cho biết vẫn chưa nghĩ đến việc dẫn dắt đội bóng cũ là Chelsea.

Sau khi giải nghệ, Lampard đã bước vào nghiệp huấn luyện khi đồng ý dẫn dắt CLB Derby hồi tháng 8 vừa qua. Cựu tiền vệ người Anh đã khá thành công khi đội bóng này đang đứng thứ 6 trên bảng xếp hạng giải Championship.
Vào rạng sáng mai, Lampard sẽ có dịp trở lại sân Stamford Bridge khi Derby có trận đấu ở vòng 4 Cúp Liên đoàn Anh với Chelsea. Đây chắc chắn sẽ là một thử thách lớn cho Lampard, cầu thủ ghi nhiều bàn nhất cho Chelsea.

tin liên quan

Vòng 3 Cúp Liên đoàn Anh: Trò Lampard loại thầy Mourinho

Cựu tiền vệ Frank Lampard từng là học trò cưng của HLV Jose Mourinho tại Chelsea, nay làm HLV cho CLB Derby County đã gây bất ngờ lớn khi thắng Manchester United (M.U) 8-7 sau loạt sút 11m (hòa 2-2 giờ đấu chính), rạng sáng 26.9 (giờ VN).

Trước thềm trận đấu này, Lampard cho biết anh không có ý định dẫn dắt Chelsea cho đến khi mình giành được những thành tích đáng kể trong sự nghiệp huấn luyện.
"Tôi chưa nghĩ đến việc dẫn dắt Chelsea bởi tôi là người thực tế. Trong bóng đá, trận đấu sắp tới là rất quan trọng. Vào lúc này, tôi tập trung vào trận đấu với Chelsea và sau đó là cuộc đối đầu với Birmingham vào cuối tuần. Bạn có quyền mơ ước nhưng phải thực tế. Những gì có thể xảy ra trong tương lai bắt đầu từ những việc bạn làm hôm nay. Vì thế, tôi hy vọng có thể mang lại thành công cho Derby", Goal dẫn lời Lampard.
Lampard sẽ không ăn mừng nếu Derby vượt qua Chelsea AFP
Đây không phải là lần đầu tiên Lampard đối đầu với Chelsea. Khi còn thi đấu, anh thậm chí còn ghi bàn vào lưới đội bóng cũ khi khoác áo Man City theo hợp đồng cho mượn từ đội bóng New York City. Khi đó, Lampard đã không ăn mừng. Điều này nhiều khả năng sẽ lập lại nếu như Derby có thể chọc thủng lưới Chelsea trong trận đấu sắp tới.
"Đó là điều dễ hiểu bởi tôi tôn trọng Chelsea. Khi tôi ghi bàn vào lưới họ, tôi không ăn mừng. Tôi sẽ không làm điều đó dù có trải qua 1000 năm nữa. Tôi làm công việc của tôi nhưng tôi có mối quan hệ thân thiết với Chelsea và các CĐV. Tôi rất tự hào mỗi khi trở về nơi mình xem là nhà. Tôi cũng đã xem Derby là nhà nhưng tôi không thể quên 13 năm gắn bó với Chelsea", Lampard cho biết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.