Lampard đã thỏa thuận xong hợp đồng dẫn dắt Chelsea

02/07/2019 10:01 GMT+7

Cựu tiền vệ Frank Lampard tiến gần đến việc trở lại dẫn dắt Chelsea sau khi đã thỏa thuận xong hợp đồng với đội bóng cũ.

Theo Sport Mail, Lampard đã thỏa thuận xong hợp đồng dẫn dắt Chelsea. Vào hôm qua, Derby County, đội bóng chủ quản của cựu tuyển thủ Anh đã cho phép ông vắng mặt trong buổi tập đầu tiên chuẩn bị cho mùa giải mới để hoàn tất hợp đồng với "The Blues".
Chelsea tốn kém thế nào để "bứng" Lampard khỏi Derby County?
Để có được Lampard, Chelsea sẽ phải bỏ ra 4 triệu bảng để bồi thường hợp đồng còn thời hạn 2 năm giữa HLV 41 tuổi này và Derby County. Bên cạnh đó, "The Blues" cũng sẽ trả cho Lampard mức lương 4 triệu bảng/năm. Ngoài ra, HLV này còn được thưởng thêm 1 triệu bảng nếu như đội chủ sân Stamford giành vé dự Champions League.

Lampard vẫn đang là cầu thủ ghi bàn nhiều nhất cho Chelsea với 211 bàn

Reuters

Lampard sẽ đem theo trợ lý Jody Morris, một cựu cầu thủ Chelsea trở lại làm việc ở đội bóng cũ cùng với một trợ lý khác là Chris Jones. HLV thủ môn Shay Given cũng có khả năng sẽ theo chân đến Stamford Bridge.
Việc Lampard trở lại dẫn dắt Chelsea là gần như chắc chắn và nếu không có gì thay đổi, đội bóng này sẽ chính thức công bố vào ngày mai. Derby County cũng đã thừa nhận rằng họ phải tìm người thay Lampard dẫn dắt đội bóng.
"Những buổi tập đầu tiên chuẩn bị cho mùa giải mới sẽ tập trung vào rèn thể lực cho các cầu thủ nên sẽ được đội ngũ HLV thể lực và các bác sĩ chủ trì. Nhiều khả năng Lampard sẽ ký hợp đồng với Chelsea nên chúng tôi sẽ lên kế hoạch tìm một HLV mới", Sport Mail dẫn thông báo của Derby County.
Theo báo chí Anh, Derby County đang liên hệ với cựu danh thủ Hà Lan Phillip Cocu để thay thế vị trí mà Lampard để lại. Ngoài ra, Darren Moore và Aitor Karanka cũng là những ứng viên sáng giá.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.