Lampard, Gerrard và đồng đội nói gì về Karius?

27/05/2018 14:30 GMT+7

Màn trình diễn của Loris Karius thật sự là thảm họa, đặc biệt là ở một trận đấu có tính chất quan trọng như chung kết Champions League.

Đây chắc chắn sẽ là một thử thách rất lớn cho Karius về việc có thể gượng dậy và đứng lên. Thủ thành 24 tuổi của Liverpool hẳn là đã mơ về một kịch bản khác cho lần đầu tiên được tham dự một trận chung kết cúp châu Âu hơn là việc “dâng tặng” Benzema bàn thắng đầu tiên vào phút 51 và sau đó là Gareth Bale ở phút 84.
Đó là một cơn ác mộng hoàn toàn với Liverpool, đặc biệt là sau khi họ đã mất đi ngôi sao sáng nhất trên hàng công là Mohamed Salah. Cái ôm của Klopp sau trận đấu với anh như một lời an ủi, nhưng chắc chắn nó chẳng thể giải thoát được cho người thủ thành trẻ cảm giác tội đồ. Karius đã chọn cách hướng về phía các cổ động viên của Liverpool với gương mặt đẫm nước mắt để cầu mong sự tha thứ, đó đích thực là một cảnh tượng thật đáng thương.

tin liên quan

Ramos chúc Salah nhanh bình phục
Là người gây ra chấn thương cho Mohamed Salah trong trận chung kết Champions League nhưng Sergio Ramos sau đó đã lên tiếng chúc tiền đạo người Ai Cập chóng bình phục.
Khi được hỏi về những sai lầm của người đồng đội, Jordan Henderson đã phát biểu cùng BBC: “Chúng tôi không nói về những sai lầm của Karius, chúng tôi đã đi đến trận chung kết cùng nhau thì chúng tôi cũng chấp nhận thất bại cùng nhau. Đây là thất bại của toàn bộ độ bóng”.
Với huyền thoại của Liverpool, Steven Gerrard, “Quỷ đỏ” rõ ràng đã thua bởi “hai sai lầm cá nhân”: “Hiển nhiên, việc mất Salah chính là thời điểm đã thay đổi cục diện với Liverpool. Trước đó, họ đã hoàn toàn nắm giữ được thế trận trước Real. Zinedine Zidane đã một lần nữa có những quyết định chuẩn xác khi thay Bale vào sân và anh ấy đã mang lại một cú đúp”. Phân tích trên đài BT Sport, nhà vô địch Champions League 2005 cho biết bàn thắng của Bale là một điều bất thường, thậm chí anh dùng từ “không có trong đời thực” nhưng sau cùng Gerrard vẫn không quên kết luận: “Nhưng chúng ta vẫn phải nói Liverpool thua vì những sai lầm từ thủ môn”.
Karius đang rất cần sự động viên từ HLV Klopp và đồng đội Reuters
Đấu trường đỉnh cao không là nơi để có thể tồn tại những sai lầm, và khi điều đó xảy ra, nó sẵn sàng bị trừng phạt. Như những nhận xét từ Frank Lampard: “Về khía cạnh con người, chúng ta có thể hiểu được nỗi buồn của Karius. Những điều này sẽ theo anh ấy suốt cả cuộc đời. Những sai lầm kiểu này là không thể chấp nhận được ở trình độ này, ở cấp độ như trận chung kết Champions League. Trên hết, nó làm thay đổi những diễn biến của trận đấu. Tôi đến giờ vẫn chưa thể tin được những gì mình đã chứng kiến. Đó là một khoảnh khắc khủng khiếp với anh ấy. Anh ta cần rất nhiều những lời động viên từ những đồng đội của mình. Anh ta không xứng đáng phải nhận những điều này, nhưng đáng tiếc là nó đã làm cho họ phải trả giá bằng thất bại của đội bóng”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.