Lampard ủng hộ Mourinho dẫn dắt M.U

23/03/2016 07:06 GMT+7

Cựu tiền vệ Chelsea Frank Lampard cho rằng ông thầy cũ Jose Mourinho hoàn toàn đủ khả năng dẫn dắt Manchester United (M.U).

Cựu tiền vệ Chelsea Frank Lampard cho rằng ông thầy cũ Jose Mourinho hoàn toàn đủ khả năng dẫn dắt Manchester United (M.U).

Lampard ủng hộ Mourinho dẫn dắt M.U - Ảnh: AFP
Lampard từng là học trò cưng của Mourinho khi còn thi đấu tại Chelsea. Chính vì vậy, tiền vệ người Anh hiểu rất rõ ông thầy cũ của mình. Mới đây, cầu thủ đang khoác áo CLB New York City đã có nhận định của mình về thông tin "Người đặc biệt" sẽ đến dẫn dắt M.U vào mùa bóng tới.
"Mourinho có thể dẫn dắt bất cứ đội bóng nào trên thế giới. Tôi nghĩ rằng không có công việc nào là quá sức với ông ấy. Huấn luyện M.U là một việc khó, tương tự như việc Antonio Conte đến Chelsea nhưng tôi nghĩ rằng Mourinho hoàn toàn đủ khả năng", Goal.com dẫn lời Lampard.
Tương lai của HLV Van Gaal vẫn rất u ám - Ảnh: AFP
Trong thời gian gần đây có rất nhiều thông tin về việc HLV Mourinho sẽ là người thay thế Louis Van Gaal dẫn dắt M.U kể từ mùa bóng tới. Đội bóng chủ sân Old Trafford đã và đang thể hiện một bộ mặt hết sức thất thường nên người hâm mộ và cả ban lãnh đạo đội bóng đều rất chán nản với HLV Van Gaal.
Nhà cầm quân người Hà Lan còn hợp đồng với M.U đến mùa hè năm 2017 nhưng với tình hình hiện nay, vẫn chưa biết liệu ông có thể tiếp tục công việc của mình hay không.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.