Lãnh đạo M.U vẽ đường cho David Moyes... chạy

06/12/2013 20:46 GMT+7

(TNO) Chiếc ghế của HLV David Moyes vừa được củng cố khi Phó chủ tịch Ed Woodward của CLB Manchester United (M.U) bố Quỷ đỏ không cần giành danh hiệu Premier League năm nay.

(TNO) Chiếc ghế của HLV David Moyes vừa được củng cố khi Phó chủ tịch Ed Woodward của CLB Manchester United (M.U) bố Quỷ đỏ không cần giành danh hiệu Premier League năm nay.

>> David Moyes đau đầu với bài toán lực lượng của M.U
>> HLV David Moyes: M.U không có đủ những cầu thủ tốt
>> David Moyes: M.U yếu hơn Man City

 
HLV David Moyes chưa tạo được dấu ấn ở M.U - Ảnh: Reuters

Ed Woodward khẳng định việc tăng trưởng thu hút những nhà tài trợ vẫn tiếp tục nếu như M.U dưới thời HLV Moyes gặp khó khăn về phong độ trong một thời gian ngắn sắp tới. Theo Sportmail, dù M.U không thể có được thành tích tốt nhất, nhưng trên thực tế, các hợp đồng tài trợ vẫn tăng đều đặn và trực tiếp giúp đội chủ sân Old Trafford giảm nợ đáng kể.

Trong một tuyên bố được đăng tải trước trận M.U thua Everton 0-1 trên sân nhà ở Premier League giữa tuần này, Ed Woodward đã nêu ra những lý do về sự lạc quan của mình. “Vẫn còn rất nhiều mối quan hệ và sự quan tâm đối với đội bóng. Thực tế là bạn không thể luôn luôn giành chiến thắng. Hãy nhìn Liverpool, họ vẫn bán một số lượng áo đấu khá kinh ngạc và đứng thứ 2 ở Premier League. Họ có những đối tác giao dịch lớn dù không giành được chức vô địch Premier League kể từ năm 1990 đến nay”.

Phó chủ tịch của M.U cho biết thêm: “Nếu đội bóng trải qua một năm với thành tích không tốt thì chúng ta có sức mạnh tài chính để thay đổi đội hình. Chúng tôi có nhiều nguồn tài chính mạnh mẽ khi thay vì bán 3 cầu thủ để mua 3 cầu thủ, thì chúng tôi có thể mua đến 5”.

Theo ông này, sức mạnh tài chính của M.U được thể hiện qua việc ban lãnh đạo đội không đồng ý bán quyền đặt tên cho sân Old Trafford.

Phát biểu của Ed Woodward giống như vẽ đường cho Moyes chạy sau khi M.U đang mất dần uy thế trong cuộc đua giành chức vô địch Premier League năm nay.

Theo đó, sau 2 trận hòa liên tiếp trước Cardiff và Tottenham, thất bại trước Everton ở vòng 14 giữa tuần này đã đẩy M.U rớt xuống vị trí thứ 9, kém đội đầu bảng Arsenal đến 12 điểm (22 so với 34). Vì vậy, nếu tiếp tục thể hiện hình ảnh thất vọng trong cuộc tiếp đón Newcaslte ở vòng 15 cuối tuần này, hy vọng bảo vệ chức vô địch của M.U gần như tắt lịm.

Tây Nguyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.