Lãnh lương kỷ lục nhưng Tevez không được thi đấu vì thừa cân

13/09/2017 18:58 GMT+7

Tiền đạo Carlos Tevez sẽ không được chọn vào đội hình chính của Shanghai Shenhua chừng nào chưa giảm cân theo yêu cầu của tân HLV Wu Jingui.

Tevez hiện là cầu thủ có mức lương cao nhất thế giới khi được Shanghai Shenhua trả 650.000 bảng/tuần sau khi chuyển từ Boca Junior đến Trung Quốc thi đấu hồi tháng 12 năm ngoái. Dù vậy, tiền đạo người Argentina đã không đáp lại được sự kỳ vọng khi mới chỉ ghi được 2 bàn trong 11 trận.
Mới đây, Tevez còn bị loại khỏi đội hình chính của Shanghai Shenhua. Nguyên nhân là do tân HLV Wu Jingui cho rằng chân sút 33 tuổi không có được thể lực tốt nhất vì thừa cân. Ông Wu Jingui mới lên dẫn dắt Shanghai Shenhua thay cho Gus Poyet cách đây vài ngày.

tin liên quan

CĐV Trung Quốc nổi giận đòi tống cổ Tevez

Tiền đạo Carlos Tevez đang đối mặt với chỉ trích dữ dội từ CĐV của CLB Shanghai Greenland  Shenhua và Trung Quốc vì bị cho là ngồi mát ăn bát vàng và thiếu tôn trọng bóng đá quốc gia này. 

"Tôi sẽ không chọn Tevez vào thời điểm này. Anh ấy không đủ thể lực thi đấu vì thừa cân. Bên cạnh Tevez còn có Fredy Guarin. Tôi là người chịu trách nhiệm về thành tích của đội bóng nên tôi sẽ làm những điều tôi cho là đúng. Tôi đã làm việc với rất nhiều cầu thủ nổi tiếng và chưa bao giờ chọn đội hình ra sân dựa trên danh tiếng của cầu thủ. Nếu ai đó không đủ khả năng thi đấu, chẳng có lý do gì để chọn anh ta cả", Goal dẫn lời HLV Wu Jingui.
Hồi cuối tuần trước, Tevez đã có trận đấu đầu tiên sau thời gian ngồi ngoài vì chấn thương. Tuy nhiên, tiền đạo người Argentina tiếp tục có màn trình diễn kém cỏi khi Shanghai Shenhua nhận thất bại 1-2 trên sân nhà trước Henan Jianye. Các CĐV Shanghai Shenhua thậm chí còn chế nhạo mỗi khi Tevez chạm bóng.
Tevez sẽ phải tập luyện để giảm cân và lấy lại thể lực AFP
Shanghai Shenhua là một trong những đội bóng được đầu tư rất nhiều tiền tại giải Super League của Trung Quốc. Ngoài Tevez thì trong đội hình của đội này còn có 2 cựu cầu thủ Inter Milan là Obafemi Martins cùng Guarin. Tuy nhiên, Shanghai Shenhua đang có phong độ kém cỏi khi đứng thứ 11.
HLV Poyet đã bị sa thải cách đây vài ngày sau 4 trận thua liên tiếp với 13 bàn thua và ghi được chỉ 1 bàn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.