Lật ngược tình thế ngoạn mục trên sân PSG, M.U vào tứ kết Champions League

07/03/2019 06:32 GMT+7

Chiến thắng 3-1 trên sân PSG, trong đó có bàn thắng phạt đền ở những phút bù giờ đã giúp Manchester United (M.U) lật ngược tình thế để góp mặt tại tứ kết Champions League.

Trước thềm trận lượt về vòng 1/8 Champions League diễn ra rạng sáng nay (7.3, giờ VN) trên sân Công viên các Hoàng tử của PSG, M.U gặp bất lợi đủ đường khi đã thua 0-2 trên sân nhà ở lượt đi và có đến 10 cầu thủ không thể sang Paris vì chấn thương và án phạt. Tuy nhiên, "Quỷ đỏ" đã giành chiến thắng 3-1, qua đó giành quyền đi tiếp nhờ vào Luật bàn thắng trên sân đối phương.
[VIDEO] TẬP THỂ MAN UNITED HẠNH PHÚC NGẤT NGÂY
M.U cũng là đội bóng đầu tiên trong lịch sử Champions League giành quyền đi tiếp ở vòng loại trực tiếp sau khi đã để thua 0-2 trên sân nhà ở lượt đi.

tin liên quan

PSG - M.U: 'Quỷ đỏ' không bao giờ bỏ cuộc
Trong hoàn cảnh đội hình tan nát vì chấn thương và án treo giò, M.U vẫn sẽ chiến đấu đến cùng trước PSG với hy vọng mong manh là sẽ mở ra một con đường sống.
Mọi chuyện đã khởi đầu rất thuận lợi với M.U khi họ có được bàn thắng mở tỷ số ngay ở phút thứ 2. Đường chuyền về thiếu lực của Thilo Kehrer đã tạo điều kiện cho Romelu Lukaku cướp được bóng và anh này lừa qua cả thủ môn Gianluigi Buffon để ghi bàn.
Trong hoàn cảnh không có Neymar và Edinson Cavani, PSG vẫn chiếm ưu thế trong phần lớn thời gian trận đấu. 10 phút sau khi đội nhà bị thủng lưới, Kylian Mbappe có pha tạt bóng giúp Juan Bernat ghi bàn, đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát.
Bernat ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho PSG Reuters
PSG tiếp tục làm chủ thế trận nhưng M.U lại có thêm bàn thắng ở cơ hội kế tiếp mà họ tạo ra. Phút 30, Buffon chỉ có thể ngăn chặn cú sút từ Rashford chứ không thể cản Lukaku ghi bàn trong pha sút bồi tiếp theo.
Tỷ số 2-1 nghiêng về M.U được duy trì cho đến cuối trận và với tỷ số này, PSG là đội đi tiếp. Đến phút bù giờ thứ 2 của trận đấu, cầu thủ vào sân thay người Diogo Dalot có pha dứt điểm đưa bóng trúng tay Presnel Kimpembe trong vùng cấm địa PSG.
Pha đá phạt đền thành công của Rashford đã giúp M.U đi tiếp Reuters
Trận đấu đã phải dừng lại khá lâu để trọng tài xem lại băng ghi hình từ hệ thống VAR trước khi quyết định cho đội khách được hưởng phạt đền. Rashford đã vượt qua những căng thẳng về tâm lý để sút thành công từ cự ly 11m, mang về tấm vé đi tiếp cho M.U.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.