Lấy cảm hứng từ xem phim cổ điển để cho CĐV xem bóng đá

21/04/2020 12:50 GMT+7

Ban lãnh đạo CLB Midtjylland (Đan Mạch) có sáng kiến rất hay khi tổ chức cho người hâm mộ ngồi trên xe ô tô nhưng vẫn xem được các trận đấu của CLB.

Giải vô địch Quốc gia Đan Mạch dự kiến sẽ trở lại vào ngày 21.5 và dĩ nhiên người hâm mộ không được vào sân để tránh lây nhiễm Covid-19.
Cái khó ló cái khôn, Ban lãnh đạo CLB Midtjylland đã nghĩ ra cách rất hay lấy ý tưởng từ việc xem phim cổ điển trước đây để người hâm mộ vẫn tụ tập đến bên ngoài sân bóng và ngồi trong xe ô tô của mình, theo dõi các trận đấu qua màn hình rộng được bố trí bên ngoài sân.
Điều này sẽ giúp người hâm mộ cảm nhận được không khí trận đấu và cầu thủ cũng có cảm giác khi nghe những tiếng bấm còi cổ vũ cũng như những tiếng la hét động viên bên ngoài sân. Dĩ nhiên, các xe ô tô phải đậu cách nhau 2m để đảm bảo giãn cách xã hội.

CLB Midtjylland đã có sáng kiến rất tuyệt để cho CĐV xem bóng đá

FC Midtjylland

"Thời gian đầu, chúng tôi dự kiến sẽ tổ chức cho 2.000 xe với tối đa 10.000 người hâm mộ," Mads Hviid Jakobsen, phát ngôn viên của đội vô địch Đan Mạch 2018, nói với AFP.
Thông báo này của CLB Midtjylland đã được người hâm mộ khen ngợi và tán đồng: "Tôi tự hào về câu lạc bộ của mình", một fan bình luận trên Facebook của CLB, trong khi những người khác vui mừng vì "sẽ không phải ngồi nhà để xem CLB thi đấu".
Phát ngôn của CLB Midtjylland Hviid Jakobsen cho biết thêm, nếu việc thử nghiệm thành công thì CLB có thể mở rộng lên tối 12.000 xe hơi để đón khoảng 60.000 người hâm mộ.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.