Lazio - AC Milan: Khó khăn đang chờ Inzaghi

24/01/2015 15:57 GMT+7

(TNO) Sau ba vòng đấu khởi đầu năm 2015 mà chỉ có được một điểm, HLV Filippo Inzaghi buộc phải lấy lại hình ảnh của AC Milan trong trận làm khách trên sân Lazio ở vòng 20 Serie A diễn ra ra rạng sáng 25.1 (giờ VN).

(TNO) Sau ba vòng đấu khởi đầu năm 2015 mà chỉ có được một điểm, HLV Filippo Inzaghi buộc phải lấy lại hình ảnh của AC Milan trong trận làm khách trên sân Lazio ở vòng 20 Serie A diễn ra ra rạng sáng 25.1 (giờ VN).

>> Serie A: Juventus tăng tốc, AC Milan và Lazio bại trận
>> Thắng Sampdoria 3-0, Lazio khởi đầu năm 2015 đầy thuận lợi
>> Thua liên tục, AC Milan họp khẩn


Lazio đang chơi rất lên chân - Ảnh: AFP

Một trận hòa và 2 trận thua ngay trên sân nhà trước các đối thủ được cho từ đầu năm đến giờ, đó không phải là phong độ của đội bóng lừng danh như AC Milan. Rạng sáng 25.1, AC Milan sẽ phải làm khách trên sân của Lazio, đội đang xếp thứ 5 trên bảng tổng sắp với thành tích 2 thắng, 2 hòa, 1 thua trong 5 trận gần đây nhất của họ. So với 1 trận thắng, 2 hòa, 2 thua của AC Milan thì khó khăn rõ ràng đang đè nặng lên vai thầy trò huấn luyện viên Inzaghi.

Đội bóng chủ nhà dưới tay huấn luyện viên Stefano Pioli thi đấu có phần khởi sắc dù họ vừa có thất bại đáng tiếc vào tuần trước khi để thua Napoli 0-1 và tuột xuống vị trí thứ 5. Ngoài lợi thế sân nhà, Lazio cũng đang mừng thầm khi chỉ tiếp một đội bóng đang có phong độ thất thường như AC Milan. Đây chính là cơ hội rõ ràng để Lazio kiếm 3 điểm để trở lại top 3, nơi có vé dự play-off cho đấu trường Champions League mùa sau.


Mauricio đang rất nôn nóng cống hiến cho đội bóng mới - Ảnh: AFP

Đêm nay Lazio sẽ có sự góp mặt của tân binh Mauricio, người vừa gia nhập đội quân của huấn luyện viên Stefano Pioli theo hợp đồng cho mượn từ CLB Sporting Lisbon (Bồ Đào Nha). Cầu thủ từng thi đấu cho giải vô địch Bồ Đào Nha tự tin cho biết đã sẵn sàng để đối đầu với AC Milan dù mới gia nhập Lazio chỉ vài ngày.

Mauricio phát biểu trong buổi họp báo trước trận đấu: “Tôi rất sẵn sàng vì vẫn tập luyện hằng ngày tại Sporting Lisbon. Huấn luyện viên sẽ nhanh chóng thấy được sự mạnh mẽ và tốc độ của tôi trong trận tiếp đón AC Milan”.

Mauricio là một trong hai bản hợp đồng đến Lazio trong tuần này cùng với Wesley Hoedt đến từ CLB AZ Alkmaar (Hà Lan).

Vương Kha


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.