Lazio nghẹt thở vượt qua Juventus giành Siêu Cúp Ý

14/08/2017 11:11 GMT+7

Đối đầu với Gã khổng lồ Juventus, các cầu Lazio đã có một trận đấu quả cảm, thi đấu bền bỉ và giành chiến thắng nghẹt thở 3-2 ở những phút bù giờ, qua đó giành Siêu Cúp Ý ngoạn mục.

Đối đầu với một đội bóng được đánh giá là thành công nhất châu Âu trong 5 năm trở lại đây, HLV Simone Inzaghi bất ngờ cho các cầu thủ thực hiện lối đá nhanh, áp sát và tạo nhiều pha tấn công chớp nhoáng. Một trong những đường lên bóng đã mang lại hiệu quả. Phút 31, tiền đạo Immobile của Lazio đã có cơ hội thoát xuống trống trải và buộc thủ môn Buffon phạm lỗi. Và trên chấm 11m chính cựu tiền đạo của Dortmund đã dứt điểm lạnh lùng, mở tỷ số cho 1-0 cho đội bóng áo xanh.
Sang hiệp 2, Immobile tiếp tục trừng phạt sự lơ là của hàng phòng ngự trứ danh của Bà đầm già thành Turin bằng cú đánh đầu chéo góc thành bàn ở phút thứ 54. Nhận 2 bàn thua chóng vánh, Juventus chủ động đẩy cao đội hình. Và họ cũng phải chờ đến phút 85, Dybala mới có bàn rút ngắn 1-2 từ pha sút phạt đẹp mắt từ khoảng cách hơn 20 mét. Kịch tính trận đấu được đẩy lên cao khi phút 90+1, Dybala thực hiện thành công quả phạt 11m quân bình tỷ số 2-2.
Juventus (trái) đã không thể vượt qua Lazio AFP
Những tưởng 2 đội sẽ phải đưa nhau đến 2 hiệp phụ thì ở phút bù giờ thứ 3, lợi dụng sự hỗn loạn trước cầu môn của thủ thành Buffon, Alessandro Murgia đã ấn định chiến thắng nghẹt thở 3-2 cho Lazio bằng cú đệm lòng quyết đoán.
Thắng Juventus, Lazio đã có một bước chạy đà không thể tuyệt vời hơn và đây cũng là thứ 4 đội bóng đến từ Roma giành được Siêu cúp Italia sau các năm 1998, 2000, 2009.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.