Leicester bị cầm hòa, Chelsea tiếp tục có 3 điểm

02/03/2016 07:28 GMT+7

Đội đầu bảng Leicester đã bất ngờ khựng lại trong cuộc đua vô địch ở Premier League khi bị West Brom cầm hòa 2-2 ngay tại sân nhà trong loạt trận vòng 28 Premier League diễn ra rạng sáng nay (2.3, giờ VN).

Đội đầu bảng Leicester đã bất ngờ khựng lại trong cuộc đua vô địch ở Premier League khi bị West Brom cầm hòa 2-2 ngay tại sân nhà trong loạt trận vòng 28 Premier League diễn ra rạng sáng nay (2.3, giờ VN).

Rondon ghi bàn mở tỷ số cho West Brom - Ảnh: Reuters
Trong trận đấu vừa kết thúc cách đây chưa lâu, Leicester đã gặp rất nhiều khó khăn trong cuộc tiếp đón West Brom. Dù phải thi đấu trên sân King Power nhưng đội khách đã không ngại dâng cao đội hình tấn công.
Sự mạo hiểm của West Brom đã mang lại cho họ bàn thắng mở tỷ số khi Jose Salomon Rondon tận dụng tốt cơ hội ghi bàn ở phút 11. 
King ghi 1 bàn và có 1 đường chuyền thành bàn giúp Leicester vượt lên dẫn 2-1 - Ảnh: Reuters
Tuy nhiên, Leicester đã cho thấy sức mạnh của mình. Các học trò của HLV Claudio Ranieri liên tục vây hãm khung thành đối phương và đến phút 31 thì trận đấu trở lại vạch xuất phát khi Daniel Drinkwater lập công cho đội chủ nhà nhờ pha kiến tạo của Andy King.
Chưa dừng lại ở đó, vào phút cuối cùng của hiệp 1, King một lần nữa để lại dấu ấn khi trực tiếp ghi bàn đưa Leicester vượt lên. Lần này người kiến tạo là Riyad Mahrez.
Pha đá phạt của Garner khiến Leicester bị chia điểm - Ảnh: Reuters
Những tưởng bàn thắng đó sẽ giúp Leicester chơi tưng bừng hơn trong hiệp 2. Thế nhưng, sau khi trận đấu trở lại sau giờ nghỉ mới được 5 phút, đội chủ sân King Power đã bị dội một gáo nước lạnh. Craig Gardner thực hiện một quả đá phạt trực tiếp hoàn hảo, cân bằng tỷ số 2-2 cho West Brom.
Trong khoảng thời gian còn lại, Leicester dù rất nỗ lực những đã không thể ghi thêm bàn thắng và đành chấp nhận tỷ số hòa 2-2. Với kết quả này, thầy trò HLV Ranieri chỉ còn hơn Tottenham 3 điểm. Khoảng cách ấy hoàn toàn có thể bị san lấp nếu Tottenham giành chiến thắng trước West Ham trong trận đấu trên sân West Ham vào rạng sáng mai.
Kenedy ghi bàn thắng nhanh nhất Premier League mùa này - Ảnh: Reuters
Ở một trận đấu đáng chú ý khác, Chelsea đã có trận đấu bất bại thứ 12 dưới thời HLV Guus Hiddink kể từ khi ông lên thay Jose Mourinho hồi tháng 12.2015 khi giành chiến thắng 2-1 trên sân Norwich.
Tiền đạo trẻ Kenedy đã ghi bàn thắng nhanh nhất tại Premier League mùa này khi lập công ở giây thứ 39 để mở tỷ số cho Chelsea. Người chuyền bóng cho chân sút Brazil ghi bàn là Eden Hazard.
Chelsea vươn lên vị trí thứ 8 - Ảnh: Reuters
Diego Costa chuyển hóa cơ hội mà Bentrand Traore tạo ra cho anh để ghi bàn nhân đôi cách biệt cho Chelsea ỏ phút 45. Sau đó, dù rất cố gắng nhưng Norwich cũng chỉ ghi được 1 bàn danh dự nhớ công của Nathan Redmond ở phút 68.
Với kết quả này, Chelsea đã tạm thời leo lên vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng khi có 39 điểm.
Kết quả các trận đấu:
Bournemouth 2 - 0 Southampton
Aston Villa 1 - 3 Everton
Leicester 2 - 2 West Brom
Norwich 1 - 2 Chelsea
Sunderland 2 - 2 Crystal Palace
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.