Leicester liên hệ 'Hazard em' để thay Mahrez

13/06/2018 10:55 GMT+7

Leicester City vừa thông báo đang liên hệ với Thorgan Hazard, người đang khoác áo Monchengladbach, để thay thế Mahrez.

Tờ Bild của Đức vừa đưa tin, cầu thủ từng khoác áo Chelsea từ 2012-2015 Thorgan Hazard đang nằm trong tầm ngắm của Leicester. "The Foxes" sau một mùa giải thành công với chức vô địch Premier League dưới thời Ranieri đã chơi tuột dốc và ban lãnh đạo đội bóng chủ sân King Power không muốn thấy Leicester City lận đận nữa.
Với chiếc áo số 10 tại Monchengladbach, Hazard khuấy đảo Bundesliga AFP
Trước nguy cơ bị Manchester City "rút ruột" mất nhân tài Riyad Mahrez mà hợp đồng này dự kiến sẽ hoàn thành khi thị trường chuyển nhượng vừa mở cửa. huấn luyện viên Claude Puel không còn cách nào khác là phải săn tìm cầu thủ, trước mắt là để thay thế sự vắng mặt của đội trưởng Riyad Mahrez.
Cầu thủ trẻ đang chơi cho Celtic nhưng thuộc biên chế Manchester City Patrick Roberts từng được ông Claude Puel để ý nhưng tiền đạo 21 tuổi này chưa lấy được cảm tình của huấn luyện viên người Pháp. Vì thế, Leicester dường như thích "Hazard em" hơn bởi dù sao cầu thủ này cũng có thời gian chơi ở Anh trong màu áo Chelsea và đặc biệt, anh thi đấu rất thành công tại Bundesliga.
Hazard, em trai của Eden Hazard, đã ghi được 20 bàn thắng cho Monchengladbach kể từ khi đội bóng ở Bundesliga quyết định mua đứt anh sau khi mượn của Chelsea. Hazard đang thu hút sự quan tâm của Valencia.
Được biết, Chelsea cũng muốn mua lại cầu thủ này để cho hai anh em nhà Hazard khuấy đảo Premier League. Chính Eden Hazard cũng thừa nhận người em của mình chơi bóng giỏi hơn nhờ tuổi tác, tốc độ và kỹ thuật.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.