'Leicester sẵn sàng viết câu chuyện cổ tích mới ở Champions League'

14/09/2016 16:17 GMT+7

Đội trưởng Leicester Wes Morgan tỏ ra tự tin trước thềm trận đấu đầu tiên của 'Bầy cáo' ở vòng bảng Champions League trên sân Club Brugge.

Vào rạng sáng mai (lúc 1 giờ 45 ngày 16.9, giờ VN), Leicester sẽ có trận đấu đầu tiên ở đấu trường Champions League khi hành quân đến sân Club Brugge. Đó là trận đấu thuộc bảng G giải đấu danh giá nhất châu Âu.
Ở mùa giải vừa qua, Leicester đã gây bất ngờ lớn khi giành chức vô địch Premier League. Khi được hỏi là liệu Leicester có sẵn sàng cho việc giành thêm một danh hiệu lớn nữa không, đội trưởng Morgan đã trả lời rất tự tin: "Tại sao lại không?"
"Leicester đã viết nên một câu chuyện cổ tích tuyệt vời ở mùa giải vừa qua. Không ai, kể cả chúng tôi, tin rằng đội bóng có thể giành chức vô địch Premier League khi mùa giải mới bắt đầu", Sport Mail dẫn lời Morgan trong cuộc họp báo trước trận đấu.
Morgan đã cùng các đồng đội ở Leicester viết nên câu chuyện cổ tích ở mùa giải vừa qua AFP
Dù vậy, trung vệ 32 tuổi tỏ ra thận trọng khi nói tiếp: "Giành chức vô địch Champions League là điều không khả thi khi có rất nhiều đội bóng lớn tại châu Âu muốn có danh hiệu này. Để vô địch Champions League, Leicester cần tạo nên một câu chuyện cổ tích nữa.
Tôi không muốn tạo ra sự ảo tưởng cho các CĐV. Mùa giải vừa qua, các cầu thủ Leicester đã thi đấu với 120% khả năng và mọi thứ đều hoàn hảo. Tuy nhiên, sự hoàn hảo không thể tồn tại mãi. Mùa giải này đang diễn ra rất khó khăn đối với chúng tôi. Tuy nhiên, tôi vẫn rất vui vì những gì chúng tôi đã làm được".
HLV Ranieri thận trọng khi đánh giá đối thủ Reuters
Về phần mình, HLV Claudio Ranieri cũng đánh giá cao các đối thủ ở bảng G cùng với Leicester như Club Brugge, Porto và Copenhagen.
"Chúng tôi đang nghĩ về Club Brugge. Đó là một đội bóng được tổ chức tốt và có nhiều kinh nghiệm thi đấu ở các đấu trường châu Âu. Mọi người nói rằng Leicester sẽ vượt qua vòng bảng. Tuy nhiên, bảng đấu của chúng tôi có sự hiện diện của những đội bóng giàu kinh nghiệm. Tất nhiên, chúng tôi muốn giành chiến thắng nhưng chúng tôi phải tôn trọng các đội khác. Ở vòng bảng Champions League năm nay, cùng với Rostov, Leicester là đội ít kinh nghiệm nhất", HLV Ranieri nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.