Leicester sẽ khốn đốn nếu Vardy bị treo giò 2 trận

22/04/2016 13:46 GMT+7

Jamie Vardy có thể bị treo giò đến 2 trận vì có hành vi thô lỗ với trọng tài Jon Moss trong trận Leicester City gặp West Ham. Tiền đạo đã yêu cầu một phiên điều trần với mong muốn được giảm án phạt trên.

Jamie Vardy có thể bị treo giò đến 2 trận vì có hành vi thô lỗ với trọng tài Jon Moss trong trận Leicester City gặp West Ham. Tiền đạo đã yêu cầu một phiên điều trần với mong muốn được giảm án phạt trên. 

Vardy sẽ nhận án phạt vì có hành vi thô lỗ với trọng tài - Ảnh: AFP
Trong trận gặp West Ham, Vardy bị trọng tài đuổi khỏi sân vì cho rằng có hành vi vờ ngã hòng tìm quả phạt đền. Tiền đạo này phản ứng khá mạnh ngay sau đó khiến anh đối mặt với án phạt vì có hành vi thô lỗ với trọng tài.
Theo đó, tiền đạo của Leicester chắc chắn sẽ bị treo giò trong trận Swansea vào ngày 24.4 và có thể không được ra sân trong trận gặp Manchester United vào cuối tuần sau.
Do đó, Vardy đã yêu cầu một phiên điều trần cá nhân vào tuần tới nhằm giảm đến mức thấp nhất án phạt trên. Anh muốn giải thích lý do để có hành vi không đúng mực trên sân cỏ và mong muốn có thể rút ngắn thời gian treo giò.
Nếu như án phạt không thể thay đổi thì đồng nghĩa với việc “Bầy cáo” sẽ mất chân sút số 1 trong trận cầu đinh. Điều này giáng một đòn khá mạnh xuống giấc mơ vô địch của Leicester. Tottenham vẫn đang bám đuổi rất rát ở phía sau. Hơn nữa, "Bầy cáo" lại gặp nhiều bất lợi khi phải gặp những đối thủ rất khó nhằn. 
Vardy đứng trước nguy cơ bị treo giò 2 trận - Ảnh: AFP
Trước vấn đề này, HLV Claudio Ranieri lại tỏ ra không mấy lo lắng. Ông không muốn câu chuyện trên ảnh hưởng đến quá trình chuẩn bị cho chặng đua cuối và tin rằng, án phạt sẽ được rút ngắn nhờ sự lắng nghe của ủy ban kỷ luật tại phiên điều trần.
Trước đó, HLV tuyển Anh Roy Hodgson đã lên tiếng bênh vực Vardy. Ông cho rằng, thẻ vàng thứ 2 là quá nặng cho tiền đạo bởi anh không hề cố ý ngã trong vòng cấm.
Dù thực tế là vậy nhưng Vardy vẫn không thể thoát khỏi án phạt. Leicester cũng sẵn sàng chịu một khoản phí vì đã không kiềm chế được cầu thủ.
Trước đó, tiền đạo của Chelsea Diego Costa từng bị FA treo giò một trận vì hành động tương tự. Ngoài ra, tiền đạo còn nộp phạt 20.000 bảng và bị cảnh cáo về hành động ấy trong tương lai.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.