Leverkusen đem về thủ môn mới, mở đường cho Leno đến Arsenal

25/05/2018 18:05 GMT+7

Bayer Leverkusen dường như muốn bán thủ môn Bernd Leno cho Arsenal sau khi quyết định đem về thủ thành Lukas Hradecky.

Thủ môn 28 tuổi Hradecky đã ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với Leverkusen ngay sau khi Eintracht Frankfurt đoạt Cúp quốc gia Đức. Bản hợp đồng miễn phí này chắc chắn sẽ trở thành người bắt chính cho Leverkusen bởi anh chỉ mới nghỉ một trận duy nhất trong suốt ba năm khoác áo Eintracht Frankfurt.
Hradecky nâng cúp quốc gia cùng Frankfurt Reuters
"Chúng tôi rất vui khi củng cố được tuyến phòng ngự của mình bằng một thủ môn xuất sắc. Lukas Hradecky là một nhân tài của Bundesliga, có kinh nghiệm quốc tế và thủ lĩnh đích thực ở Frankfurt. Anh ấy đã thể hiện chất lượng của mình rất ấn tượng, nhất là trong trận chung kết Cúp quốc gia Đức", Giám đốc thể thao của Leverkusen Rudi Voller nói với Bundesliga.com.
Phong độ tuyệt vời của Hradecky trong chiến thắng tuyệt vời 3-1 tại trận chung kết đó của Eintracht trước Bayern Munich đã khiến Voller liên tục ca ngợi: "Anh ấy đã thể hiện hết những phẩm chất của mình trong trận chung kết đó".
Trong khi đó theo Sport Bild, thủ môn Leno được Arsenal liên hệ hồi đầu tháng này và "Pháo thủ" liên tục mở nhiều cuộc đàm phán với anh. Thủ thành 26 tuổi cũng rất quan tâm đến một thách thức mới ở Arsenal sau bảy năm gắn bó với Leverkusen. Leno đã có gần 300 lần ra sân trong màu áo Leverkusen, anh nổi tiếng là chuyên gia cản phá phạt đền.
Cũng theo tờ Bild, Arsenal muốn bung 22 triệu bảng để có Leno. Trong khi đó, Leno đang đứng giữa ngã ba đường khi trước mặt anh là Napoli, Arsenal và cả Atletico Madrid.
Leno có còn giữ được chiếc áo số 1 trong khung thành Leverkusen? AFP
Tuần trước, Leno cho biết anh chưa từ chối lời mời nào cả từ ba đội bóng lớn kể trên, thế nhưng động thái Leverkusen có được Hradecky nhờ chuyển nhượng tự do sẽ khiến Leno cân nhắc, ngôi vị số 1 trong khung thành tại BayArena không còn luôn luôn thuộc về anh nữa.
Người đại diện của Leno, Uli Ferber, thì nói tránh với tờ Kicker: “Leno đang tập trung hoàn toàn vào đội tuyển quốc gia Slovakia. Anh ấy có rất nhiều lựa chọn cho tương lai nhưng đến hôm nay vẫn không có sự thay đổi nào. Hiện tại, Len vẫn là người của Bayer Leverkusen, điều chưa từng thay đổi trong hơn bảy năm qua".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.