Leverkusen mua tài năng trẻ của Vasco da Gama

28/04/2018 15:05 GMT+7

Theo Xinhua, Bayer Leverkusen đã ký hợp đồng với tiền đạo 17 tuổi Paulinho từ đội bóng hàng đầu Brazil Vasco Da Gama.

Câu lạc bộ đang chơi tại Bundesliga đã đưa thông cáo báo chí về việc này vào sáng thứ sáu 27.4 (theo giờ địa phương). Theo đó, Paulo Henrique Sampaio Filho (được gọi là Paulinho) sẽ gia nhập Leverkusen vào ngày 15.7 sau khi đặt bút ký một bản thỏa thuận ở lại sân BayArena đến tháng 6.2023. Cả hai câu lạc bộ đều không tiết lộ chi tiết bản hợp đồng này.
Paulinho đã đóng góp 7 bàn thắng cho Vasco Da Game AFP
"Cậu bé này nhanh chóng thuyết phục chúng tôi bằng kỹ thuật, sự năng động, tính quyết đoán và tài săn bàn của mình. Cậu ấy là một cầu thủ rất giỏi dù còn trẻ tuổi. Chúng tôi đang tìm thêm một tiền đạo xuất sắc nữa cho đội hình này", Giám đốc thể thao của Leverkusen Jonas Boldt tiết lộ.
Bản hợp đồng này được coi là một thành công lớn của Bayer Leverkusen bởi một số câu lạc bộ hàng đầu châu Âu đang rất quan tâm đến cầu thủ sinh năm 2000 của Vasco Da Gama. Tuy nhiên, Leverkusen có lợi thế nhờ đã tạo được tên tuổi của một số tài năng trẻ người Brazil như Emerson, Lucio, Jorginho, Ze Robert hay Juan.
"Mọi người đều biết Leverkusen là nơi nhiều cầu thủ Brazil thành tài trong quá khứ. Tôi nghĩ điều quan trọng là phải chơi ở nước ngoài, vì vậy tôi đã chọn một câu lạc bộ hoạt động nghiêm túc. Với Leverkusen, tôi muốn hiểu rõ bóng đá châu Âu hơn", Paulinho nói.
Tài năng trẻ này hiện đang trên đà hồi phục sau khi bị gãy xương cánh tay trong cuộc đụng độ với Cruzeiro Belo Horizonte ở giải quốc nội vào tháng tư.
Leverkusen hiện đang xếp thứ năm (51 điểm) trên bảng xếp hạng Bundesliga, đội bóng của huấn luyện viên Heiko Herrlich sẽ gặp Stuttgart tại vòng 32 diễn ra đêm nay 28.4 (giờ VN) với mục tiêu là lọt vào top 4 để có vé tham dự Champions League mùa giải tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.