Lewandowski bắt tay 'siêu cò' Zahavi chuẩn bị cho thương vụ gây sốc hè 2018

23/02/2018 14:25 GMT+7

Sau màn trình diễn chói sáng trong trận Bayern Munich hủy diệt Besiktas 5-0 ở lượt đi vòng 1/8 Champions League, Robert Lewandowski đã đưa ra một quyết định chắc chắn sẽ ảnh hưởng rất lớn tới tương lai của anh.

Theo nhật báo Ba Lan Polsat Sport, Lewandowski đã quyết định chia tay với đại diện Cerazy Kucharski, người đã gắn bó với chân sút tuyển Ba Lan trong 10 năm qua.
Nhưng chi tiết đáng chú ý nhất, không phải cuộc chia tay này mà là cái tên mà Lewandowski lựa chọn để trở thành đại diện hợp pháp mới của anh.
Pini Zahavi, siêu cò người Israel, sẽ là người sát cánh cùng Lewandowski trong thời gian tới. Zahavi không phải cái tên xa lạ gì đối với bóng đá thế giới bởi ông này từng đứng sau rất nhiều vụ chuyển nhượng đình đám trong quá khứ.
Ai là người kết nối Roman Abramovich với Chelsea trong thương vụ mua CLB thành London năm 2003 của tỉ phú người Nga, một cú “big-bang” làm thay đổi hoàn toàn lịch sử bóng đá hiện đại? Câu trả lời: Zahavi!
Cái tên nào đóng vai trò quan trọng nhất trong vụ chuyển nhượng tốn nhiều giấy mực của báo giới hè 2017 – Neymar từ Barcelona qua PSG với giá kỉ lục 198 triệu bảng? Cũng chính là Zahavi!
Zahavi cũng là “đạo diễn” các thương vụ Rio Ferdinand, Jaap Stam và Juan Veron tới Manchester United giai đoạn cuối thập niên 90 và đầu thế kỉ này.
Zahavi là một trong những người đại diện rất quyền lực trong làng bóng đá thế giới Chụp màn hình
Tất cả những chi tiết vừa nêu, sẽ dẫn tới điều gì ngoài việc sự kết hợp giữa Lewandowski và Zahavi sẽ báo hiệu một thương vụ chuyển nhượng cỡ bự nữa trong kì chuyển nhượng hè 2018?
Lewandowski là 1 trong 5 chân sút ghi nhiều bàn thắng nhất năm 2017 và từ khoảng 5 năm qua luôn có mặt trong nhóm những tiền đạo hay nhất thế giới. Mùa này, tiền đạo người Ba Lan đã ghi tới 29 bàn trong 33 trận cho Bayern trên mọi đấu trường.
Ở tuổi 29, Lewan đang muốn “xê dịch” tới một CLB có tiềm lực còn hơn cả Bayern. Điều này được chính anh thừa nhận cách đây khoảng 1 tháng. Đích đến của Lewan nhiều khả năng sẽ là 1 trong 2 CLB, hoặc PSG, nơi Zahavi có nhiều mối quan hệ mật thiết hoặc Real, CLB đã theo đuổi chân sút người Ba Lan suốt 2 năm qua.
Với Zahavi, một kẻ lão luyện trên thương trường và có quan hệ cực rộng với giới thượng tầng trong bóng đá, tin rằng khát vọng “xê dịch” của Lewandowski sẽ được giải quyết trong vài tháng tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.