Lewandowski đồng ý sơ bộ lời mời của Real Madrid

17/03/2018 14:05 GMT+7

Thông tin tiền đạo Robert Lewandowski sẽ rời Bayern Munich để chuyển sang chơi cho Real Madrid vào mùa hè tới đã ngày càng chính xác.

Theo Mundo Deportivo, báo thể thao tiếng Tây Ban Nha, bản "hợp đồng miệng" trên đã diễn ra ngay sau cuộc gặp gỡ giữa đại diện mới Pini Zahavi của tiền đạo Ba Lan và ông Jose Angel Sanchez, cánh tay mặt của Chủ tịch Real Madrid Florentino Perez.
Trong cuộc gặp mặt đó, Real Madrid và Robert Lewandowski đã đạt được thỏa thuận sơ bộ đón nhận tiền đạo con cưng của Bayern Munich cập bến Bernabeu vào mùa hè tới. Cuộc nói chuyện giữa Pini Zahavi và Jose Angel Sanchez đi đến thống nhất bản hợp đồng kéo dài hai năm có thể mở rộng thêm năm thứ ba nếu Lewandowski chơi tốt.
Lewandowski càng ghi bàn nhiều, Real Madrid càng sốt ruột Reuters
Robert Lewandowski vốn muốn chơi cho Real Madrid từ lâu nhưng người đại diện trong 10 năm Cesary Kucharski (cũng người Ba Lan) đã không biến ước mơ của anh thành hiện thực mà trái lại, Lewandowski phải gia hạn hợp đồng với Bayern đến tháng 6.2021. Đó cũng là lý do Robert Lewandowski hợp tác với siêu cò Pini Zahavi.
Về phần Real Madrid, Chủ tịch Florentino Perez sau khi biết bị chủ tịch Tottenham Daniel Levy từ chối bán Harry Kane cho mình mới quyết định quay sang chiêu mộ Lewandowski.
Vấn đề hiện nay là Bayern Munich vẫn chưa đồng ý bán Lewandowski, người được cả Chelsea, Paris Saint-Germain và Arsenal quan tâm sâu sắc.
Nếu Lewandowski sắp khoác áo Real Madrid, thời gian của Karim Benzema ở sân Santiago Bernabeu sẽ được đếm từng ngày.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.