Lịch phát sóng trận chung kết Cúp quốc gia Đức rạng sáng 5.7: Lần thứ 20 cho Bayern Munich?

Kim Chao
Kim Chao
04/07/2020 08:00 GMT+7

Vào lúc 1 giờ sáng mai 5.7 (theo giờ VN), Bayern Munich sẽ đá trận chung kết với Leverkusen để tranh nhau chức vô địch Cúp quốc gia mùa bóng đầy biến động 2019-2020.

Khoảng cách giữa Bayern Munich và Leverkusen rất xa. Nếu ở Bundesliga, "Hùm xám" đoạt chức vô địch với 19 điểm nhiều hơn Leverkusen thì ở Cúp quốc gia Đức, số lần đoạt chức vô địch của gã khổng lồ xứ Bavaria gấp... 19 lần đối thủ của mình.
Trong khi các cầu thủ Bayern Munich bước lên bục để nhận chức vô địch Cúp quốc gia đến 19 lần thì Leverkusen chỉ một lần duy nhất "lên đỉnh" năm 1993 sau khi thắng Hertha Berlin 1-0 trong trận chung kết. Bayern Munich cũng là ĐKVĐ giải đấu này và nhiều khả năng, họ sẽ bảo vệ thành công chức vô địch Cúp quốc gia nước Đức như họ từng làm gần nhất là ở mùa bóng 2014.
Dù có sự chênh lệch khá lớn về đẳng cấp nhưng các cuộc đụng độ giữa hai CLB này đều rất hấp dẫn. Chiến thắng thường nghiêng về phía "Hùm xám" nhưng họ chưa bao giờ dễ dàng để có 3 điểm trước đối thủ mạnh mẽ của mình.
Với chức vô địch Bundesliga lần thứ 30 vừa đoạt được, Bayern Munich hẳn cũng muốn làm tròn con số vô địch Cúp quốc gia Đức bằng cách giành chiến thắng trước Leverkusen vào rạng sáng mai. 20 lần vô địch giải đấu này cũng là kỷ lục vô tiền khoáng hậu ở bóng đá Đức.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.