Lịch thi đấu bán kết World Cup U.20 hôm nay 11.6: Hàn Quốc viết tiếp lịch sử

Kim Chao
Kim Chao
11/06/2019 07:00 GMT+7

U.20 Hàn Quốc một lần nữa làm rạng danh châu Á khi lọt vào đến bán kết FIFA World Cup U.20, họ sẽ đụng độ U.20 Ecuador vào rạng sáng mai 12.6 (theo giờ VN).

Trong lịch sử, U.20 Hàn Quốc từng lọt vào đến bán kết FIFA World Cup U.20 năm 1983 nhưng họ đã thua nhà vô địch Brazil sau đó và đứng vào hàng ngũ đệ tứ anh hào của giải đấu tổ chức tại châu Mỹ (Mexico). Giờ đây, sau khi vượt qua Senegal ở tứ kết, U.20 Hàn Quốc được kỳ vọng sẽ vượt qua kỷ lục của chính mình để có vị trí caon hơn ở giải đấu lần này, giải đấu được tổ chức ở châu Âu (Ba Lan). Tuy nhiên, đối thủ của họ ở bán kết là một U.20 Ecuador kiên cường hơn bất cứ đội bóng nào. Họ lầm lũi vượt qua Mexico, Uruguay và Mỹ để lọt vào bán kết một cách hiên ngang, nhất là chiến thắng bất ngờ 2-1 trước U.20 Mỹ ở tứ kết. Dự kiến đây sẽ là trận đấu khó đoán nhất dù các nhà cái đặt U.20 Ecuador là cửa trên.
Trận bán kết diễn ra sớm hơn là cuộc đối đầu giữa hai kỳ phùng địch thủ, một trận chung kết sớm của giải đấu năm nay. Cả U.20 Ý và U.20 Ukraine đều bất bại tại giải lần này. Nếu như U.20 Ý lầm lũi đi đến bán kết hệt như cái cách họ từng làm ở giải đấu cách nay 2 năm thì U.20 Ukraine gây ngạc nhiên hơn với lối chơi tấn công rực lửa đầy cống hiến. Chỉ tiếc là hai đại diện của châu Âu phải loại nhau ở giải đấu được tổ chức tại chính châu Âu. Dù thế này, U.20 Ý vẫn được đánh giá cao hơn, đó là điều chắc chắn. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.