Lịch thi đấu bóng đá, lịch phát sóng Bundesliga cuối tuần này 16.5

Kim Chao
Kim Chao
15/05/2020 14:47 GMT+7

Lịch thi đấu bóng đá, lịch phát sóng và dự đoán kết quả Bundesliga vòng 26 diễn ra đêm 16.5 (theo giờ VN) được cập nhật đầy đủ và chính xác tại đây .

Cuối cùng, Bundesliga cũng được phép tái khởi động vào cuối tuần này, tức vào lúc 20 giờ 30 ngày 16.5 (theo giờ VN). Giải vô địch quốc gia Đức vốn đã hấp dẫn nay lại càng thu hút hơn bởi hàng tỉ người hâm mộ ở cả hành tinh bị "đói" bóng đá suốt nhiều tháng nay vì đại dịch Covid-19.
Tuy nhiên, nét đặc trưng rất riêng của Bundesliga sẽ không còn nữa bởi các khán đài sẽ vắng bóng khán giả, những người đã tạo nên bầu không khí náo nhiệt không nơi nào có được. Dù vậy, sự cống hiến luôn được Bundesliga đặt lên hàng đầu và bây giờ, khi hàng tỉ người hâm mộ dán mắt vào màn hình để xem họ thi đấu thì cũng là cơ hội để cho các câu lạc bộ chứng tỏ tại sao Bundesliga là giải đấu hấp dẫn nhất châu Âu.
Khán giả truyền hình sẽ không thất vọng bởi mở màn lượt đấu 26 này là trận thư hùng Dortmund - Schalke mà độ hấp dẫn của trận đấu này thì ai cũng rõ. Dortmund đang là kẻ thách thức bậc nhất vào ngôi đầu bảng của Bayern Munich trong khi Schalke dưới bàn tay của "cáo già" David Wagner chơi thứ bóng đá cực "khôn". Đó là lý do tại sao Dortmund mạnh như thế vẫn không thể thắng được Schalke ở trận lượt đi và chấp nhận hòa 0-0. Nhưng đây là trận đấu trên sân nhà, nơi các cầu thủ Dortmund quen thuộc đến từng thước cỏ trên sân và họ rất muốn chứng minh "người hâm mộ hãy cứ yên tâm ở nhà xem tivi, chúng tôi vẫn có thể giành chiến thắng để tặng cho các bạn".
Tất nhiên các trận đấu khác cũng rất đáng xem, không chỉ bởi vì thế giới thiếu bóng đá mà còn vì mức độ khắt nghiệt của Bundesliga, nơi đội mạnh không hề nương tay và kẻ yếu không hề biết run sợ.
Bảng xếp hạng Bundesliga:
   
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.