Lịch thi đấu bóng đá, lịch phát sóng La Liga đêm nay 14.6: Real Madrid tiếp tục cuộc đua

Kim Chao
Kim Chao
14/06/2020 08:59 GMT+7

Lịch thi đấu bóng đá, lịch phát sóng và dự đoán kết quả vòng 28 La Liga diễn ra đêm nay 14.6 (theo giờ VN) được cập nhật đầy đủ và chính xác tại đây .

Rạng sáng nay, Barcelona đã giành chiến thắng 4-0 trên sân Mallorca để tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng La Liga nên Real Madrid buộc phải thắng trận đêm nay mới hy vọng bám đuổi. Ở trận sân nhà gần nhất, Real Madrid đã thắng cả Barcelona 2-0 tại Bernabeu nên Eibar thì nghĩa lý gì với họ. Thế nhưng bóng đá sau đại dịch Covid-19 rất khác khi khán giả không được vào sân và các đội chủ nhà cũng không thể tận dụng "cầu thủ thứ 12" của mình. Tuy nhiên, với lịch sử đụng độ giữa hai CLB, rất khó để tin rằng EIbar làm nên chuyện trong trận đấu này.
Ở trận đấu sớm hơn, Atletico Madrid (45 điểm) cũng buộc phải thắng đội chủ nhà Athelitic Bilbao để nuôi hy vọng vào cuộc đua giành 1 vị trí trong top 4 mà đối thủ chính là Sociedad (46 điểm). Sociedad cũng có trận đấu trên sân nhà trước Osasuna ở vòng này và họ không dễ gì để vuột cơ hội vào tay các đối thủ
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.