Lịch thi đấu bóng đá, lịch phát sóng Ngoại hạng Anh đêm nay 2.7: Man City gỡ gạc thể diện

Kim Chao
Kim Chao
02/07/2020 08:00 GMT+7

Lịch thi đấu bóng đá, lịch phát sóng và dự đoán tỷ số vòng 32 giải Ngoại hạng Anh diễn ra đêm nay và rạng sáng mai 3.7 (theo giờ VN) được cập nhật đầy đủ và chính xác tại đây .

Lẽ ra đêm nay sẽ là đêm quan trọng nhất của bóng đá Anh khi Manchester City đụng Liverpool. Thế nhưng "Man xanh" bất ngờ bại trận trước Chelsea ở vòng đấu trước giúp Liverpool vô địch Ngoại hạng Anh sớm 7 vòng đấu khiến cho trận cầu đêm nay chỉ là chuyện riêng giữa hai đội bóng đang dẫn đầu bảng xếp hạng.
Ở lượt đi, Manchester City bị dẫn đến 3-0 trên sân Anfield trước khi Bernado Silva gỡ 1-3 cho đội khách ở những phút cuối. Đó là trận đấu mà Liverpool hoàn toàn ép  sân, bắt nạt đoàn quân của HLV Guardiola toàn trận để rồi sút thủng lưới đối phương 3 lần dù trận đấu chỉ mới kéo dài 51 phút. Những gì diễn ra sau đó là việc đội chủ nhà có phần chậm lại để giữ chân cầu thủ. 
Rõ ràng, đây không còn là trận đấu quan trọng về mặt điểm số nữa, có chăng chỉ là sự phục thù thất bại ở lượt đi của Manchester City, hay nói cách khác, họ cần phải gỡ gạc thể diện sau khi để đối phương "gác" quá nhiều điểm trong cuộc đua vô địch dù có trong tay đội hình rất mạnh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.