Lịch thi đấu bóng đá, lịch phát sóng Ngoại hạng Anh rạng sáng 1.7: Manchester United gặp khó

Kim Chao
Kim Chao
30/06/2020 08:12 GMT+7

Lịch thi đấu bóng đá , lịch phát sóng và dự đoán kết quả vòng 32 Ngoại hạng Anh diễn ra rạng sáng mai 1.7 (theo giờ VN) được cập nhật đầy đủ và chính xác tại đây .

Chủ nhà Brighton và Manchester United đều có điểm tương đồng trước khi trận đấu này diễn ra. Nếu như "Quỷ đỏ" đứng thứ 6 trên bảng xếp hạng thì Brighton cũng đứng thứ 6 nhưng tính từ dưới đáy lên. Không có một dấu hiệu nào cho thấy Manchester United đã hồi sinh khi ghép Pogba đá chung với Bruno Fernandes ở trung tâm, khoảng cách giữa M.U với nhóm dự cúp châu Âu đã thành 5 điểm, giờ họ lại lọt vào bán kết Cúp FA với đối thủ là Chelsea, việc căng sức thêm cho mặt trận này sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến thành tích ở Ngoại hạng Anh trong giai đoạn cuối.
Brighton cũng vậy! Chỉ hơn nhóm rớt hạng 6 điểm, đội chủ nhà tiếp tục có một "hành trình giông bão" vào tháng 7 khi gặp phải những đội mạnh thật sự như Liverpool và Manchester City. Trước đội bóng mình từng thắng 2 lần trong quá khứ khi chơi trên sân nhà, Brighton hẳn sẽ tiếp tục làm khó "Man đỏ" hòng tìm cơ hội tránh xa nhóm rớt hạng càng sớm càng tốt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.