Lịch thi đấu bóng đá, lịch phát sóng Ngoại hạng Anh rạng sáng 18.6: Nóng ngay ngày trở lại

Kim Chao
Kim Chao
17/06/2020 08:00 GMT+7

Lịch thi đấu bóng đá, lịch phát sóng và dự đoán kết quả vòng 29 Ngoại hạng Anh diễn ra rạng sáng 18.6 (theo giờ VN) được cập nhật đầy đủ và chính xác tại đây .

Ngoại hạng Anh đã trở lại sau đại dịch Covid-19 mang lại nhiều tín hiệu vui cho người hâm mộ bóng đá thế giới. Đây rõ ràng là giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh, nơi có sự góp mặt của những CLB nổi danh như Liverpool, Chelsea, Tottenham, Manchester United, Arsenal, Manchester City.
Ngay ngày tái khởi động này, thành phố Manchester sẽ phải dậy sóng khi tiếp đón đội bóng đến từ thủ đô London là Arsenal. Dù là hai cái tên nổi tiếng từ lâu nhưng các cuộc đọ sức giữa họ không được cân bằng lắm. Đội chủ nhà Manchester City bất bại trong 10 lần gần nhất gặp Arsenal, trong đó họ thắng đến 7 trận trên các giải đấu quốc nội. Gần đây nhất, Manchester City đã dễ dàng đánh bại Arsenal với tỷ số 3-0 với cú đúp của Kevin De Bruyne. Vậy nên không khó đoán đội chủ nhà sẽ lại giành chiến thắng. Chỉ một hy vọng nhỏ cho Arsenal là sân Etihad không đón được 55.000 khán giả như các trận đấu khác vì cách ly và các "Pháo thủ" vốn yếu tâm lý sẽ không bị sức ép từ khán đài.
Đội chủ nhà chơi không còn ổn như mùa bóng trước. Sân nhà cũng không còn là thánh địa của các học trò HLV Pep Guardiola. Khắc tinh nhất của "Man xanh" chính là "Quỷ đỏ" khi mùa này họ thúc thủ cả trong 2 lần đối đầu. 
Trong 10 trận đấu gần nhất, Arsenal không đụng đối thủ nào trong nhóm "big 4", ngoài trận hòa 2-2 trên sân Chelsea. Arsenal dưới bàn tay của HLV Mikel Arteta chơi chắc chắn hơn trong phòng ngự nhưng vẫn chưa ổn ở hàng công. Đó là lý do tại sao họ chỉ ghi 4 bàn trong 3 trận gần nhất. Đây là điều trái ngược với hình ảnh Arsenal thời Wenger.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.