Lịch thi đấu Carabao Cup đêm nay 22.9: Manchester United khủng hoảng tới đâu?

Kim Chao
Kim Chao
22/09/2020 09:25 GMT+7

Lịch thi đấu bóng đá , dự đoán và kết quả bóng đá vòng 3 Cúp Liên đoàn Anh (Carabao Cup) diễn ra rạng sáng mai 23.9 (theo giờ VN) được cập nhật đầy đủ và chi tiết tại đây .

Manchester United đã gây thất vọng lớn cho người hâm mộ khi để thua 1-3 trước Crystal Palace ngay trên sân nhà ở trận ra quân của "Quỷ đỏ" của tuần qua. Thắng-thua là chuyện thường, nhưng kiểu bại trận của Man United khiến nhiều người lo lắng thật sự. Tuyến giữa cầm bóng khá tốt nhưng hàng công thiếu sắc bén, hàng phòng ngự thì lỏng lẻo. Tất cả những điều ấy thể hiện rất rõ trên sân Old Trafford nhưng HLV Solskjaer không có một điều chỉnh nào hợp lý về chiến thuật hay nhân sự. Nếu ở trận đấu với đội bóng dưới mình 1 giải đấu Luton Town, chiến lược gia người Na Uy không có "bài" hợp lý thì nhiều khả năng sẽ bị đội chủ nhà hành ra bã.
Ở cực ngược lại, Tottenham có chiến thắng giòn giã 5-2 trên sân Southampton Ngoại hạng Anh tuần trước nhờ tài năng của bộ đôi Son-Kane. Giờ đây, ai cũng ngán khi tiếp đội bóng của HLV Mourinho bởi tài đọc trận đấu của ông. Trước đội bóng thua mình 3 hạng đấu vào đêm nay, hẳn Tottenham sẽ "làm gỏi" đội chủ nhà một cách dễ dàng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.