Lịch thi đấu, dự đoán kết quả La Liga hôm nay 6.4: Derby Tây Ban Nha

Trường Nghi
Trường Nghi
06/04/2019 08:53 GMT+7

Lịch thi đấu và dự đoán kết quả các trận đấu tại Giải VĐQG Tây Ban Nha hôm nay 6.4 được cập nhật đầy đủ tại đây .

Barcelona đang hơn Atletico Madrid 8 điểm trên bảng xếp hạng trong khi mùa giải còn 8 vòng đấu nữa, mọi chuyện vẫn chưa thể ngã ngũ cho dù Barcelona có chiến thắng trong trận đấu này nhưng với phong độ hiện tại, mấy ai dám nghĩ chức vô địch La Liga vuột khỏi tay họ.
Messi và Suarez vẫn ghi bàn đều đặn cho Barca nhưng chuỗi 7 trận thắng của họ bị chững lại sau trận đấu điên rồ giữa tuần này trong trận đấu trên sân Villarreal, nơi mỗi bên ghi đến 4 bàn thắng và ra về với 1 điểm trong tay. Barcelona vẫn có những điểm yếu nhất định nơi hàng thủ nhất là khi đối đầu với các đội chơi phòng ngự phản công chuẩn. Nên nhớ, phòng ngự phản công cũng chính là món vũ khí lợi hại nhất của Atletico Madrid.
Trong khi đó, Real Madrid cũng cố theo đuổi hai CLB trên. Với 13 điểm ít hơn Barcelona, HLV Zidane đã không còn nghĩ đến chức vô địch La Liga. Tuy nhiên, chiếc vé tham dự Champions League, đấu trường mà họ bị loại ở tứ kết mùa này, vẫn còn trong tay đội bóng Hoàng Gia. Họ phải quên đi thất bại 1-2 trước Valencia hồi giữa tuần để hướng về phía trước, nơi Eibar vừa đặt chân đến sân Bernabeu. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.