Lịch thi đấu, dự đoán tỷ số La Liga, Bundesliga và Ligue 1 hôm nay 2.9

02/09/2018 11:00 GMT+7

Lịch thi đấu và dự đoán tỷ số các trận đấu tại La Liga, Bundesliga và Ligue 1 đều được cập nhật đầy đủ và chính xác tại đây .

Barceona sẽ có bước chạy đà hoàn hảo trong trận tiếp Huesca vào đêm nay 2.9 lúc 23 giờ 30 (theo giờ VN). Tuy Huesca là tân binh của giải VĐQG Tây Ban Nha - La Liga nhưng họ đã có vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng hay khi có 4 điểm sau hai trận đấu. Tuy vậy, họ cũng khó thể làm khó Barca nhất là ngay tại Camp Nou đêm nay. Làm cách nào để để lọt lưới ít bàn thắng nhất mới là phương án cần đặt ra của đội khách lúc này.
RB Leipzig và Schalke mùa bóng này không còn là kẻ phá bĩnh ở Bundesliga nữa khi có những trận đấu không như ý. Họ cần phải lấy lại niềm tin từ người hâm mộ và cách tốt nhất là phải thắng thật giòn giã trên sân nhà đêm nay.
Nếu như cách nay vài mùa bóng, cuộc đối đầu giữa Monaco và Marseille luôn là trận đấu khiến nước Pháp dậy sóng thì giờ đây, họ không còn được đặt kỳ vọng nhiều. Vị trí giữa bảng xếp hạng không xứng với cái tên của cả hai chút nào và họ cần phải thay đổi điều đó một cách tích cực ngay đêm nay.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.