Lịch thi đấu, dự đoán tỷ số Ngoại hạng Anh, Serie A, La Liga diễn ra đêm nay 20.8

20/08/2018 09:00 GMT+7

Lịch thi đấu, dự đoán tỷ số, lịch sử đối đầu các trận đấu ở giải Ngoại hạng Anh, Serie A và La Liga đều được cập nhật đầy đủ và chính xác tại đây .

Giải Ngoại hạng Anh vào lúc 2 giờ sáng mai 21.8 (theo giờ VN) sẽ diễn ra trận đấu thứ hai của Liverpool trên sân Selhurst Park của Crystal Palace. Với chiến thắng ấn tượng 4-0 ở trận ra quân, "Đoàn quân đỏ" của HLV Klopp một bóng nữa trở thành ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch. Áp lực này có thể đeo dai dẳng Liverpool suốt mùa bóng nhưng đó chính là điều người hâm mộ của thành phố Liverpool muốn.
Serie A rạng sáng mai cũng diễn ra trận đấu nhẹ nhàng giữa Atalanta và Frosinone. Đây là hai câu lạc bộ trung bình yếu của nước Ý và trận đấu diễn ra giữa hai đội thường ít có bàn thắng được ghi. Tuy nhiên ở trận ra quân, không ai muốn mình mất điểm trong mắt người hâm mộ nhất là các vị khách Frosinone trong lần trở lại Serie A sau một năm vắng mặt.
Nhà vô địch mới của Siêu cúp châu Âu Atletico Madrid cũng có trận ra mắt La Liga trên sân Valencia. Lối chơi tấn công đa dạng và hấp dẫn của đội chủ nhà sẽ vấp phải sự toan tính đến từ Madrid. Dự đoán đây sẽ là trận đấu căng thẳng về chuyên môn cũng như không khí trên khán đài.
Ngoài ra, sân cỏ nước Đức cũng náo nhiệt vào đêm nay với các trận đấu ở Cúp quốc gia. Đặc biệt, sự có mặt của Borussia Dortmund ở sân Thomas Sommer của Greuther Furth khiến mọi chuyện trở nên hấp dẫn hơn.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.